0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa Tivi Sony, Samsung, Asanzo và LG thì nên chọn hãng nào tốt nhất ?

Ngày Đăng: 21:16 01/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay các dòng tivi như: Tivi Sony, Samsung, Asanzo và LG được khá nhiều người dùng lựa chọn. Vậy trong những dòng tivi này thì nên chọn hãng nào tốt nhất. Cùng xem ngay tư vấn dưới đây từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhé.

1.Tivi Sony: Chuẩn mực của công nghệ

Giữa Tivi Sony, Samsung, Asanzo và LG thì nên chọn hãng nào tốt nhất ?

Trong nhiều năm nay Tivi Sony vẫn luôn là một hãng dẫn đầu về công nghệ hiện đại, độc quyền của mình. Tivi có nhiều tính năng thời thượng như hiển thị 3D hay độ phân giải 4K. Với sản phẩm đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng lựa cọn đa dạng hơn từ 7 triệu đến hàng trăm triệu.

Về bộ xử lý hình ảnh của tivi Sony có 6 công nghệ nổi bật nhất phải kể đến như: X-Reality™ PRO, X-tended Dynamic Range PRO, TRILUMINOS™ Display, Clear Resolution Enhancer, Advanced Contrast Enhancer và HDR. Về bản chất của những công nghệ này giúp tăng cường sự sắc nét; độ chân thực và màu sắc của hình ảnh được rõ ràng hơn.

Mặc dù tivi Sony là dòng sản phẩm có mức giá cao hơn so với những thương hiệu khác. Tuy hiên thì Tivi Sony vẫn thật sự là thương hiệu đáng mua nhất bởi chất lượng của trải nghiệm mà nó mang lại. Sự khuếch đại sống động của âm thanh, sự sắc nét của hình ảnh’ sự chân thực như ngoài đời trở thành một trong những thương hiệu đắt nhất trên thị trường hiện nay.

2.Tivi Samsung: Chất lượng ở mức ngân sách rẻ hơn

Giữa Tivi Sony, Samsung, Asanzo và LG thì nên chọn hãng nào tốt nhất ?

Điểm nổi bật đặc biệt nhất của Tivi Samsung nằm ở việc sử dụng các công nghệ hình ảnh hiển thị và âm thanh. Xét về mức giá thì rẻ hơn hẳn so với Sony, bên cạnh đó thì cũng có các dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

Tivi Samsung cực nổi bật khi sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại phải kể đến như: Hyper Real Engine, Colour Brilliance, hay Pur Colour cho hình ảnh sống động. So với các dòng tivi khác thì Samsung thuộc dòng tivi nghiêng về phần hình ảnh sống động hơn.

Ngoài sự nổi bật về các công nghệ hình ảnh thì Samsung cũng khá tập chung về công nghệ âm thanh. Dàn âm thanh Soundbar chắc chắn đem đến tivi được chất lượng và hoàn hảo hơn.

3Tivi Asanzo: Thương hiệu Việt giá rẻ

Giữa Tivi Sony, Samsung, Asanzo và LG thì nên chọn hãng nào tốt nhất ?

Tivi Asanzo có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2014; Asanzo là thương hiệu chỉ tập cung vào các dòng sẩm thuộc loại bình dân giá rẻ. Tuy không sở hữu nhiều công nghệ nổi bật nhưng hãng này vẫn là dòng tivi giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tivi Asanzo nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng phổ thông. Đối với khách hàng không cần quá nhiều công nghệ hình ảnh làm đẹp; không cần sử dụng những tính năng hiện đại thông minh thì đây là một sự lựa chọn khá tốt.

Tuy chưa được phát triển các dòng Smart TV thông minh nhưng vẫn bảo đảm có các cổng kết nối tiện lợi như: USB, HDMI, VGA hay Composite.

4.Tivi LG: Chất lượng, bền bỉ

Giữa Tivi Sony, Samsung, Asanzo và LG thì nên chọn hãng nào tốt nhất ?

Tivi Sony không có nhiều công nghệ nổi bật như Tivi Sony hay Samsung nhưng vẫn thuộc vào tầm trung về chất lượng và giá cả. Dù cũng có chất lượng tốt, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động cùng âm thanh hiện đại. LG vẫn không được quá nhiều người lựa chọn hiện nay.

Đặc điểm nổi bật ở tivi LG giá rẻ phải kể đến tấm nền màn hình IPS cho độ bền cực cao. Công nghệ này giúp người xem có trải nghiệm hình ảnh rộng hơn, sống động hơn. Bên cạnh đó còn sở hữu chíp độc quyền Triple XD Engine cho hình ảnh được sắc nét, tăng cường độ tương phản hơn.

Theo nhiều đánh giá hàng đầu hiện nay thì Tivi LG là thương hiệu được ưa chuộng thứ tư sau Tivi Sony, Samsung và Asanzo.

Điểm chung giữa các sản phẩm tivi là kích thước càng lớn sẽ sở hữu càng nhiều công nghệ hiện đại. Chính vậy khi mua tivi màn hình lớn nên chọn tivi có độ phân giải 4K. Ngược lại, khi chọn tivi kích thước nhỏ thì nên cân nhắc về yếu tố giá rẻ. Chính vì vậy mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn giữa các thương hiệu tốt nhất cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook