0

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và tivi TCL 43 inch: Hãng nào có tivi chất lượng hơn?

Ngày Đăng: 16:50 09/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua cho gia đình mình một chiếc tivi thông minh có kích thước nhỏ gọn khoảng 43 inch? Nhưng lại phân vân giữa Smart Tivi Sony 43 inch và Tivi TCL 43 inch chưa biết chọn tivi của hãng nào? Vậy tham khảo ngay bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ tư vấn và đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé.

1.Bạn quan tâm đến thiết kế, kiểu dáng của tivi?

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và tivi TCL 43 inch: Hãng nào có tivi chất lượng hơn?

Những chiếc Smart Tivi Sony 43 inch không nổi bật về mẫu mã. Nhưng rất ấn tượng bởi thiết kế, kiểu dáng sang trọng cùng màn hình tràn viền tinh tế. Đem đến cho người xem trải nghiệm từng thước phim chân thực và sắc nét.

Còn với Smart Tivi TCL 43 inch thì lại có khá nhiều các mẫu mã phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thiết kế từng đường nét góc cạnh khá trau truốt, mang đến sự sang trọng và tạo nét đẹp nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn Tivi có sự đẹp mắt, sang trọng và dễ dàng bố trí được vào nhiều không gian thì nên tham khảo các mẫu Tivi của Sony.

2.Bạn muốn đắm chìm trong những hình ảnh chất lượng tốt nhất?

Khi chọn mua tivi, yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm đến. Đó chính là chất lượng hình ảnh hiển thị của tivi. Nhìn chung thì cả Tivi Sony và TCL đều tích hợp những công nghệ hiện đại, cho khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng, độ nét tốt. Tuy nhiên, mỗi hãng cũng có nét đặc trưng riêng về màu sắc và độ sáng.

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và tivi TCL 43 inch: Hãng nào có tivi chất lượng hơn?

Hầu hết, các dòng tivi 43 inch của TCL là hình ảnh thường tập trung vào bóng, màu sắc rực rỡ và màn hình có độ sáng cao và có chiều sâu. Còn dòng Smart Tivi Sony 43 inch vẫn hướng theo màn hình có ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc chân thực, tự nhiên.

  • Một số công nghệ nổi bật được trang bị trên dòng Tivi Sony 43 inch hiện nay: Bộ xử lý X1 4K HDR, 4K X-Reality PRO, TRILUMINOS™ Display, Frame Dimming, X-tended Dynamic Range PRO,…
  • Một số công nghệ nổi bật được trang bị trên dòng tivi TCL 43 inch: Công nghệ HDR, Gam màu rộng, Thuật toán MEMC, Công nghệ Dolby Vision, Bộ xử lý lõi tứ AIPQ 2.0…..

3.Bạn muốn sử dụng với nhu cầu giải trí như: chơi game, đọc báo, nghe nhạc…..

Cả Sony và TCL giá rẻ dòng 43 inch hầu hết sử dụng hệ điều hành Google TV tân tiến nhất hiện nay. Có giao diện được sắp xếp gọn gàng đẹp mắt. Điểm mạnh của hệ điều hành này là có kho ứng dụng giải trí khổng lồ, rất phong phú. Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tuy nhiên để nói đến tốc độ xử lý, bộ nhớ hay sự mượt mà thì Sony vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với hãng TCL.

4.Giữa Smart tivi Sony giá rẻ 43 inch và tivi TCL 43 inch: Hãng nào có tivi chất lượng hơn?

Giữa Smart Tivi Sony 43 inch và tivi TCL 43 inch: Hãng nào có tivi chất lượng hơn?

Mục này chính là yếu tố quyết định để giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc tivi 43 inch chất lượng cho gia đình. Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi thực sự ấn tượng về hình ảnh sắc nét, trải nghiệm ứng dụng không giới hạn thì chọn Smart Tivi Sony 43 inch. Một số mẫu gợi ý đến bạn như:

  • Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K
  • Smart Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K

Còn nếu bạn muốn mua một chiếc tivi 43 inch có giá thành rẻ hơn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng thì nên chọn Tivi TCL 43 inch. Một số mẫu gợi ý đến bạn như:

  • Smart Tivi TCL HDR 43 Inch 43S5200
  • Android Tivi TCL 43 Inch 4K UHD 43P615
  • Google Tivi TCL 4K 43 Inch 43P737

Hy vọng với nội dung bài viết tư vấn này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm Smart Tivi Sony và TCL. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và đặt hàng trong hôm nay nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook