0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu về mẫu điều hòa Daikin FTF50XV1V xuất xứ từ Thái Lan

Ngày Đăng: 10:26 17/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTF50XV1V là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Vậy liệu bạn đã biết gì về mẫu điều hòa này hay chưa, cùng xem ngay phần giới thiệu ngay dưới đây nếu có nhu cầu chọn mua nhé.

1.FTF50XV1V – Điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm lạnh

Giới thiệu về mẫu điều hòa Daikin FTF50XV1V xuất xứ từ Thái Lan

Điều hòa Daikin FTF50XV1V có xuất xứ từ Thái Lan là sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2022 vừa qua. Đây là dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm lạnh mà không có sưởi ấm, công suất làm lạnh 18000btu sẽ cung cấp nhiệt độ làm lạnh tối ưu cho các không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V có thiết kế khá đẹp mắt, đặc tính đơn giản với mặt nạ nụ cười thân thiện. Toàn bộ thân máy đều được làm từ nhựa cao cấp được bao phủ bởi gam màu trắng ngà trẻ trung dễ dàng kết hợp được vào với nhiều không gian nội thất khác nhau.

2.Đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V

Làm lạnh siêu nhanh nhờ chức năng Powerful

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V có chế độ Powerful sẽ rút ngắn thời gian cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. So với thông thường thì điều hòa sẽ phải mất từ 20 – 30 phút khi hoạt động mới có thể cài đặt được nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu.

Tuy nhiên, khi bật điều hòa và khởi động chức năng Powerful trên điều hòa Daikin 18000 1 chiều FTF50XV1V. Thời gian làm lạnh đến theo yêu cầu sẽ được rút ngắn gấp đôi, chỉ mất khoảng 3 phút là người dùng đã có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh, chẳng còn phải chờ đợi quá lâu.

Giới thiệu về mẫu điều hòa Daikin FTF50XV1V xuất xứ từ Thái Lan

Điều khiển luồng gió thông minh, căn phòng làm lạnh dễ chịu

Điều hòa 1 chiều Daikin FTF50XV1V được thiết kế cửa gió lớn sẽ giúp bạn tận hưởng với luồng gió mát lạnh ngay tức thì ngay sau khi vừa nhấn nút mở máy trên remote. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi hướng gió thổi từ điều hòa bằng cách nhấn nút Swing trên điều khiển từ xa để khiến luồng gió làm lạnh thổi được đến chính xác vị trí mong muốn.

Chức năng hút ẩm giúp không gian khô ráo, thoáng đãng hơn

Máy lạnh Daikin FTF50XV1V ngoài chức năng làm lạnh ra thì máy còn có cả chức năng hút ẩm sẽ giúp không gian được trở lên khô ráo, thông thoáng hơn. Vào những ngày trời mưa ẩm ướt, trời nồm kéo dài thì đây là một tính năng rất hữu ích. Nó có thể sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc giúp không gian được thông thoáng hơn.

Chế độ ngủ đêm giúp máy vận hành siêu êm ái, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa 18000btu Daikin FTF50XV1V có chế độ ngủ đêm có thể khiến độ ồn của máy được giảm xuống mức tối đa khi hoạt động. Đồng thời, nhiệt độ còn được cài đặt phù hợp với thân nhiệt của cơ thể để tránh gây cảm giác buốt lạnh quá, mang đến sự dễ chịu tối đa cho người dùng ngủ ngon đến sáng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Giới thiệu về mẫu điều hòa Daikin FTF50XV1V xuất xứ từ Thái Lan

Phin lọc xúc tác Apatit Titan đem đến bầu không khí bảo đảm an toàn hơn

Phin lọc xúc tác Apatit Titan đượcc ấu tạo từ các lới vi sợi micromet có thể hấp thụ và giữ lại các hạt bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và cả nấm mốc,… Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời, các phân tử này sẽ được phân hủy dần dần để đem đến cho bầu không khí được trong lành hơn, không gian sạch sẽ an toàn cho sức khỏe.

Đó là những thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu về chiếc điều hòa Đaikin FTF50XV1V xuất xứ từ Thái Lan này. Đây là một mẫu điều hòa rất đáng để mua dành cho những gia đình có nhu cầu sử dụng ít thời gian trong ngày. Còn nếu có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian từ 8 – 10 tiếng/ lần thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn sang dòng điều hòa inverter để tiết kiệm điện hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook