0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI – Tủ lạnh chất lượng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 16:32 29/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, để lại ấn tượng mạnh ngay ở thiết kế. Hơn nữa model này còn giúp bạn bảo quản tối ưu, lưu trữ khá tốt, khử mùi hiệu quả cùng nhiều tiện ích vì thế đây sẽ là lựa chọn khá chất lượng cho mọi nhà.

Công nghệ InstaView nâng cao tính thẩm mỹ cùng sự tiện nghi

Công nghệ InstaView cực kỳ ấn tượng trên tủ lạnh LG LFB61BLGAI sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp, sức hút của sản phẩm. Đặc biệt người dùng có thể quan sát bên trong cực kỳ hiệu quả khi gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt kính. Lúc này đèn sẽ phát sáng và khi lưu trữ bạn không cần mở cửa quá lâu từ đó sẽ hạn chế khí lạnh thất thoát đáng kể, góp phần giảm hao phí điện năng.

Giới thiệu tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI - Tủ lạnh chất lượng cho mọi nhà

Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu chất liệu cửa gương soi trông cực kỳ thu hút và giúp bạn quan sát các chi tiết rõ ràng, sắc nét. Hơn nữa nó sẽ giúp việc lau chùi trở nên đơn giản hơn và luôn đảm bảo sự mới mẻ sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt với gam màu đen sang trọng, khỏe khoắn cũng sẽ giúp bạn dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất trong phòng, nâng cao sức hút cho không gian bếp.

Đặc biệt model này còn sử dụng phong cách thiết kế Metal Fresh với nhiều lớn kim loại giúp nâng cao vẻ đẹp, sự hiện đại cũng như khác biệt. Bên cạnh đó phần tay nắm được xử lý cực kỳ tinh tế khi thiết kế chìm Pocket Handle giúp bạn đóng mở dễ dàng, mang lại hiệu quả rõ nét.

Dung tích 617 lít mang lại không gian lưu trữ rộng rãi hơn

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm khi tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI có dung tích lên tới 617 lít. Đặc biệt ngăn mát được sử dụng chính và khá lớn 441 lít đáp ứng cho nhiều người dùng. Hơn nữa bạn sẽ không phải cúi, gấp quá nhiều bởi ngăn mát phía trên vô cùng tiện dụng. Ngoài ra bên trong tủ lạnh còn có nhiều khay kệ, ngăn chứa cùng các tiện ích như:

Giới thiệu tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI - Tủ lạnh chất lượng cho mọi nhà
  • Ngăn Fresh Tray hiện hữu giống như một không gian tách biệt để bạn lưu trữ gia vị, nước sốt, rau, đồ chấm…. Khi lấy sẽ vô cùng dễ dàng, nhanh chóng mà không mất thời gian quan sát cũng như tìm kiếm.
  • Tính năng làm đá tự động Auto Ice Maker giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi ngày khi không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước. Đá viên sẽ tạo ra liên tục để đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn ở mọi thời điểm khác nhau chỉ chỉ cần cho nước vào khay trữ bên trong ngăn mát.
  • Ngăn rau củ Big Fresh Zone với dung tích khá lớn giúp bạn chứa được nhiều rau củ và hoa quả hơn. Đặc biệt ngăn kép giúp việc phân loại và sắp xếp trở nên dễ dàng hơn, khi lấy nhanh hơn mà không lo dập nát hay hư hỏng.
  • Ngăn Fresh Converter+ có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃ tùy theo nhu cầu dự trữ. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm -3℃ giúp thịt, cá, hải sản luôn giữ được độ tươi bên trong mà không bị đông đá, khi chế biến bạn không phải giã đông trước.

Điều khiển từ xa LG ThinQ cùng nhiều tính năng khác

Để điều chỉnh tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI thì bạn không cần mở cửa và thao tác trực tiếp qua bảng điện tử. Thay vào đó sẽ tải ứng dụng LFB61BLGAI về trên điện thoại là có thể dễ dàng thay đổi các chức năng, nhiệt độ. Qua đây bạn có thể giám sát tủ lạnh, phát hiện sự cố cũng như các lỗi nhanh chóng. Hay kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ và bên cạnh đó là một vài tính năng khác như:

Giới thiệu tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI - Tủ lạnh chất lượng cho mọi nhà

1. Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với tính năng Cleaning Time

Rõ ràng việc làm sạch tủ lạnh là rất cần thiết bởi nó sẽ giúp nâng cao chất lượng thực phẩm. Khi muốn vệ sinh tủ lạnh, bạn sẽ không phải ngắt nguồn điện mà thay vào đó sẽ sử dụng tính năng Cleaning Time. Lúc này hệ thống khí lạnh và cảnh báo sẽ được tắt trong khoảng 15 phút, đèn LED sẽ phát sáng để bạn quan sát toàn bộ không gian bệ trong, vệ sinh dễ dàng, hiệu quả hơn.

2. Express Freeze nhanh chóng giảm nhiệt trong ngăn đông

Khi muốn dự trữ thực phẩm lâu dài mà vẫn lưu giữ chất lượng tốt thì bạn có thể sử dụng tính năng Express Freeze. Lúc này tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI sẽ đẩy mạnh công suất, vận hành ở công suất tối đa và đẩy nhanh quá trình cấp đông. Như vậy thức ăn của bạn sẽ không bị biến đổi chất, duy trì hiệu quả cao và giảm vi khuẩn hình thành.

3. Tủ lạnh LG LFB61BLGAI giúp khử mùi, ngăn ngừa vi khuẩn

Để đảm bảo an toàn cho thực phẩm thì model này đã trang bị bộ lọc công nghệ Hygiene Fresh+ sử dụng bộ lọc 5 lớp sẽ đánh bật mùi hôi, thanh khó chịu. Đi cùng là 2 lớp phủ photocatalyst và tia UV sẽ ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc giúp làm sạch tới 99,9%. Như vậy toàn bộ không gian sẽ luôn được vệ sinh sạch sẽ, hiệu quả để yên tâm chứa bất cứ thực phẩm mong muốn.

Giới thiệu tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI - Tủ lạnh chất lượng cho mọi nhà

Nhìn chung thì tủ lạnh LG Multi Door LFB61BLGAI là một lựa chọn khá chất lượng dành cho mọi nhà. Model này sẽ giúp bạn chứa được khá nhiều thực phẩm khi dung tích lên tới 617 lít và bên trong gồm nhiều ngăn và khay kệ linh hoạt. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh tiên tiến, khử mùi cao, tiết kiệm điện và một số tiện nghi khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook