0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Khám phá những điều bất ngờ

Ngày Đăng: 21:24 21/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 hiện đang là mẫu sản phẩm hiện đại, thu hút nhiều người dùng. Model này không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến cùng mức giá hấp dẫn, thích hợp dành cho nhiều gia đình.

Thiết kế ngăn mát trên cùng màn hình cảm ứng

Một trong những ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 mà người dùng có thể dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế. Model này gây ấn tượng với thiết kế ngăn mát trên, gam màu sang trọng cùng màn hình cảm ứng bên ngoài. Khi lưu trữ người dùng sẽ không phải cúi người nhiều và phần tay nắm bên ngoài cũng được xử lý tinh tế khi được mạ Crom độc đáo.

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Khám phá những điều bất ngờ

Đặc biệt với màn hình cảm ứng ngoài nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao hơn và còn đảm bảo tiện nghi vượt trội. Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ giúp giảm lượng khí lạnh thoát ra, không phải mở cửa quá nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 giúp bảo quản vượt trội

Công nghệ Max Fresh được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B415EGV1 sẽ giúp bảo quản rau củ tối ưu, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Như vậy bạn sẽ yên tâm lưu giữ trong một khoảng thời gian dài mà không lo hư hỏng và nó sẽ làm giảm tình trạng biến đổi chất, tránh khiến thức ăn bị hỏng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị công nghệ Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí lạnh độc lập, bảo quản riêng biệt cho từng ngăn. Hơi lạnh sẽ được duy trì ở các cấp độ khác nhau với không khí luân chuyển đều đặn để giúp thức ăn của bạn luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến Eco

Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Khám phá những điều bất ngờ

Một điểm cũng khá nổi bật nữa ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B415EGV1 đó là khả năng tiết kiệm điện. Model này được trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến eco thông minh, tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp với nhiệt độ môi trường, tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 giúp lưu trữ tối ưu

Với dung tích tổng 396 lít, tủ lạnh sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình đông người. Đặc biệt ngăn đông rộng rãi giúp bảo quản thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài. Sản phẩm sẽ thích hợp cho những gia đình 3 tới 5 người và sẽ cung cấp một không gian chứa cực tốt giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B415EGV1 được tích hợp các tính năng thông minh như:

  • Công nghệ ion hóa khử mùi và kháng khuẩn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới và an toàn cho sức khỏe.
  • Chuông báo cửa mở nhắc nhở người dùng đóng cửa tủ kịp thời, tránh thất thoát hơi lạnh.
  • Khay thủy tinh chịu lực bền bỉ, có thể chứa đựng thực phẩm nặng giúp bạn lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích.
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp người dùng không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng, bộ phận này cũng có khả năng bám dính tốt, tránh hơi lạnh thất thoát.
Giới thiệu tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1: Khám phá những điều bất ngờ

Thông số kỹ thuật:

  • Loại tủ: Ngăn mát trên
  • Dung tích: 520 lít
  • Công nghệ làm lạnh: Max Fresh, Ion hóa
  • Tiết kiệm điện: Cảm biến eco
  • Màn hình cảm ứng: Có
  • Chuông báo cửa mở: Có
  • Ngăn lạnh chill: Có
  • Khay thủy tinh chịu lực: Có
  • Khay lấy nước ngoài: Có
  • Kích thước: 686 x 653 x 1733 mm
  • Trọng lượng: 78 kg

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm một chiếc tủ lạnh sang trọng, tiện dụng, tiết kiệm điện và đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook