0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng tủ lạnh LG inverter GR-B22MC

Ngày Đăng: 11:36 15/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-B22MC được biết đến với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tính năng của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế thông minh – Phong cách hiện đại

Tủ lạnh LG GR-B22MC có kiểu dáng 4 cửa đẹp mắt, mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Tủ có màu đen sang trọng, với ngăn đá dưới tạo lên điểm nổi bật cho nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tủ luôn sáng bóng và bền hơn. Cùng đó, là bảng điều khiển cảm ứng được bố trí phía trên giúp quan sát dễ và sử dụng thuận tiện. Bên trong tủ được bố trí bằng các khay kệ linh hoạt sẽ chứa đựng được nhiều đồ hơn.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh LG inverter GR-B22MC

Tủ có dung tích lớn lên đến 496 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Đồng thời có thể dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper

Tủ lạnh LG 496 lít GR-B22MC được trang bị ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper. Ngăn này có thể chứa đựng được nhiều rau củ quả và cân bằng độ ẩm tối ưu. Giúp thực phẩm được để trong ngăn được an toàn và bảo quản tốt nhất.

Ứng dụng SmartThinQ

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới tích hợp ứng dụng SmartThinQ hiện đại. Chỉ với chiếc Smart phone và một thao tác đơn giản có thể điều chỉnh được nhiệt độ và chế độ trong tủ phù hợp. Ngay cả khi bạn đang không có ở nhà, mọi việc cũng có thể giải quyết nhanh gọn. Mang đến sự an toàn cho thực phẩm và giúp bạn yên tâm hơn. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được tươi mới, thơm ngon và đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh LG inverter GR-B22MC

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Trả lại bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát cho tủ lạnh nhà bạn. Thực phẩm sẽ luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và thơm ngon hơn.

Công nghệ làm lạnh DoorCooling+

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-B22MC được trang bị công nghệ làm lạnh DoorCooling+ mới. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ các luồng khí lạnh tạo ra từ bên trong tủ. Sẽ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm luôn được làm lạnh ổn định. Bảo quản thực phẩm tốt nhất, giữ độ tươi mới trong thời gian dài.

Giới thiệu tính năng tủ lạnh LG inverter GR-B22MC

Công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter

Tủ lạnh LG giá rẻ sử dụng động cơ tuyến tính Linear Inverter hiện đại. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng. Nhằm kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giảm thiểu độ ồn tối đa. Giúp tăng khả năng làm lạnh, duy trì tuổi thọ cho máy nén. Mang đến sự yên tâm, an toàn cho người sử dụng.

Bài viết trên đã giới thiệu được các tính năng trên chiếc tủ lạnh LG này. Đây đều là những ưu điểm nổi bật phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Hy vọng sau bài viết này, bạn đọc sẽ chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook