0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng hữu tích trên tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

Ngày Đăng: 09:40 25/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV được đánh giá cao hiện nay với khả năng làm lạnh nhanh. Cùng chúng tôi giới thiệu tính năng hữu ích của chiếc tủ này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế mặt gương sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341VGMV là model 2021 được sản xuất tại Việt Nam. Có thiết kế 2 cửa đẹp mắt cùng ngăn đá trên truyền thống tạo lên vẻ đẹp bắt mắt cho nhà bạn. Tủ được thiết kế với tông màu đen nổi bật thu hút mọi sự chú ý từ phía người dùng. Bề mặt tủ làm từ chất liệu gương kính sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Giới thiệu tính năng hữu tích trên tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

Dung tích sử dụng 306 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Với thiết kế ngăn mát rộng lớn giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV341VGMV sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ có hệ thống máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ được bảo quản ở trạng thái tốt nhất.

Giới thiệu tính năng hữu tích trên tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

Ngoài ra, còn có sự kết hợp đặc biệt giữa cảm biến Econavi trên tủ. Giúp chuẩn đoán và nhận biết thói quen đóng, mở tủ hàng ngày của gia đình bạn. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho phù hợp nhất. Giúp tiết kiệm điện năng tối đa và an toàn cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama được trang bị giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Nhờ có các luông khí lạnh đa chiều được tạo ra trong tủ. Sẽ luân chuyển và lan tỏa đến mọi vị trí, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Khí lạnh sẽ di chuyển theo hình vòng cung giúp cho thực phẩm luôn được tươi mới và an toàn nhất. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sảy ra sau mỗi lần mở tủ. Mang lại hiệu quả cao và sự tin tưởng cho gia đình bạn.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV341VGMV được tích hợp công nghệ Blue Ag+. Có chức năng diệt khuẩn vượt trội nhờ có các tia UV và tinh thể bạc Ag+. Sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn lên tới 99,99%. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Mọi thực phẩm để trong tủ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang tới những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho người dùng. Ngăn chặn tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn.

Giới thiệu tính năng hữu tích trên tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ sở hữu ngăn Extra Cool Zone có diện tích rộng lớn. Có thể bảo quản thực phẩm và đồ uống ở nhiệt độ -2 độ C. Giúp cho thức ăn và đồ uống được làm lạnh nhanh chóng. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất cho người dùng.

Bài viết trên đã nêu lên được những tính năng hữu ích có trên chiếc tủ lạnh này. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất. Để đặt hàng vui lòng gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook