0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu máy sấy quần áo Electrolux EDV904H3WC model 2024 có gì nổi bật

Ngày Đăng: 11:23 13/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDV904H3WC thuộc dòng máy sấy thông hơi model 2024 mới nhất mà hãng Electrolux vừa cho ra mắt người tiêu dùng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem chiếc máy sấy này có những đặc điểm, công nghệ nào đáng chú ý nhất nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng mọi không gian

Máy sấy quần áo Electrolux EDV904H3WC với thiêt kế tông màu trắng nổi bật, phù hợp cho mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Khối lượng sấy 9kg sẽ là lựa chọn hợp lý cho những gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng.

Giới thiệu máy sấy quần áo Electrolux EDV904H3WC model 2024 có gì nổi bật

Mặt trước của máy sấy Electrolux EDV854J3WB được thiết kế với các nút điều khiển rõ ràng và dễ sử dụng. Ngoài ra, máy còn có các chương trình sấy đa dạng, từ sấy nhẹ cho quần áo mỏng đến sấy mạnh cho quần áo dày. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc chọn lựa chương trình phù hợp với từng loại vải.

Với lồng sấy lớn tiện lợi giúp bạn có thể sấy thêm được đồ dùng phù hợp như: chăn mỏng, ga gối, quần áo dầy…Kết hợp cùng bảng điều khiển với phím điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị LED dễ dàng sử dụng. Gia đình nào mà không có diện tích để phơi đồ thì việc lựa chọn máy sấy quần áo là điều vô cùng quan trọng, giải quyết mọi nhu cầu sấy khô đồ của gia đình bạn.

Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV904H3WC sử dụng công nghệ sấy thông hơi cơ bản nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ có tốc độ sấy khô nhanh, vì vậy bạn có thể giặt nhiều lần và cất áo quần ngay sau khi sấy xong.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV904H3WC có nhiệt độ sấy tối đa lên tới 70°C sẽ đảm bảo cho việc sấy khô quần áo của gia đình bạn 1 cách khô nhanh chóng và thuận lợi nhất mà không làm tổn thương sợi vải. Nhiệt độ này cũng giúp loại bỏ mầm bệnh và vi khuẩn có thể tồn tại trong quần áo, mang lại sự an toàn và sạch sẽ cho gia đình bạn.

Tuy nhiên, bạn cần lắp đặt ống cho luồng khí nóng ẩm thoát ra ngoài nếu muốn đặt máy sấy quần áo dạng ống thông hơi trong các không gian đóng như bếp hoặc phòng chưa đồ và đảm bảo không gian xung quanh thoáng mát để hơi ẩm đi ra không làm hư hại đồ.

Công nghệ sấy đảo chiều

Giới thiệu máy sấy quần áo Electrolux EDV904H3WC model 2024 có gì nổi bật

Máy sấy Electrolux EDV904H3WC model 2024 sử dụngcCông nghệ sấy đảo chiều ReverseTumbling với chuyển động lồng sấy đảo chiều luân phiên giúp quần áo không bị xoắn rối, giảm nếp nhăn để là ủi dễ dàng hơn.

Chương trình sấy diệt khuẩn chuyên sâu

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDV904H3WC ứng dụng Chu trình sấy Hygiene được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus. Đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng chiếc máy này.

Bảo vệ quần áo với cảm biến nhiệt độ

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDV904H3WC với cảm biến sấy thông minh SmartSensors sẽ bảo vệ quần áo của bạn bằng cách đo chính xác độ ẩm trong quần áo suốt chu trình sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để giảm thiểu sự hao mòn của quần áo

Công nghệ ColourCare giữ trang phục bền màu

Giới thiệu máy sấy quần áo Electrolux EDV904H3WC model 2024 có gì nổi bật

Công nghệ ColourCare có trong máy sấy Electrolux 9kg EDV904H3WC giúp quần áo giữ màu sắc tươi mới lâu dài. Với máy sấy UltimateCare 300, vải luôn giữ được độ mới, mang đến cho trang phục vẻ ngoài hoàn hảo và độ bền lâu hơn.

Có thể thấy, chiếc máy sấy Electrolux thông hơi EDV904H3WC model 2024 đã tích hợp nhiều tính năng, công nghệ tiện ích đáng có trong 1 chiếc máy sấy quần áo. Ngoài ra, máy còn được trang bị 13 chương trình sấy phù hợp với nhiều loại quần áo mà bạn cần sấy khô. Kết hợp cùng chương trình sấy nhanh cho lượng đồ ít giúp bạn nhanh chóng sử dụng được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi 9kg EDV904H3WC model mới nhất 2024 hãng Electrolux cho ra mắt người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn chiếc máy sấy phù hợp với gia đình nhé.


Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook