0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV281BVKV

Ngày Đăng: 11:21 09/12/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV281BVKV là sản phẩm đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Vậy lý do là gì? Hãy cùng chúng tôi giới thiệu các công nghệ của tủ qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích của tủ

Thiết kế phẳng tối giản tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV281BVKV

Tủ lạnh Panasonic NR-BV281BVKV được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa đơn giản, đẹp mắt. Sở hữu ngăn đá dưới sang trọng, lạ mắt kết hợp cùng màu đen Hairline tạo lên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ chất liệu sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Với thiết kế ngăn mát phía trên giúp bạn dễ lấy đồ thuận tiện. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm bằng kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Các khay kệ có khả năng di chuyển, tháo lắp dễ dàng và thuận tiện.

Giới thiệu các công nghệ làm lạnh trên tủ Panasonic inverter NR-BV281BVKV

Ngoài ra, bên trong tủ còn được trạng bí núm điều chỉnh nhiệt độ trong ngăn mát và ngăn đông độc lập. Giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài tủ. Nhằm bảo quản đồ trong trạng thái an toàn nhất.

Dung tích sử dụng của tủ

Sở hữu dung tích khá hợp lý cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Với tổng dung tích 255 lít gồm ngăn đông 85 lít và ngăn mát 170 lít. Giúp bạn thoải mái sử dụng và dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Giới thiệu các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV281BVKV

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV281BVKV trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Sử dụng hệ thống máy nén tuyến tính inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Hệ thống này sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Đồng thời, duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ổn định giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái an toàn. Hơi lạnh cũng luôn được duy trì, tránh được tình trạng thất thoát nhiệt trong tủ. Đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh, và luôn được tươi ngon.

Ngoài ra, khí lạnh luôn được làm lạnh đồng đều sẽ tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Mang tới cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng.

Bảo quản thực phẩm sạch sẽ với Blue Ag

Tủ được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Blue Ag hiện đại. Có nhiệm vụ loại bỏ 99,99% vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong tủ. Nhằm giúp thực phẩm để trong tủ luôn được sạch sẽ, an toàn và tươi ngon nhất. Công nghệ này sẽ làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn bằng các ion bạc và đèn LED xanh. Đồng thời, đẩy lùi mùi hôi khó chịu trong tủ, giúp tủ luôn sạch sẽ, thoáng mát. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn trong tủ. Mang đến bầu không khí trong lành, tươi mới mỗi khi mở tủ.

Giới thiệu các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter NR-BV281BVKV

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV281BVKV

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh inverter Panasonic NR-BV281BVKV hoàn toàn mới. Được thiết kế riêng biệt luôn ở nhiệt độ – 3 độ C giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian dài. Thịt, cá để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ bề mặt bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ tươi, mềm bên trong. Từ đó, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn hơn, thịt cá để trong tủ sẽ không phải rã đông mỗi khi nấu. Đặc biệt, thực phẩm để trong ngăn này sẽ thái, cắt dễ dàng hơn. Mang lại nhiều ưu điểm ưu việt cho người dùng. Thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, mềm mọng trong vòng 7 ngày khi để trong ngăn Prime Fresh này.

Tiết kiệm điện thông minh với khả năng làm lạnh tối ưu

Ngoài các công nghệ mới trên thì tủ được sử dụng cảm biến AI Econavi. Có khả năng chuẩn đoán và cảm biến nhiệt độ trong tủ, nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Cảm biến Econavi trên tủ gồm những chức năng sau:

  • Cảm biến mở cửa: Nhận biết được tần suất đóng, mở tủ lạnh của bạn và tự bù lại lượng nhiệt bị hao hụt trong quá trình đóng, mở tủ lạnh, giúp tiết kiệm tốt năng lượng.
  • Cảm biến nhiệt độ bên trong: Kiểm tra và duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh sao cho nhiệt độ luôn giữ ở mức ổn định.
  • Cảm biến nhiệt độ bên ngoài: Khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài.
  • Cảm biến ánh sáng: Phát hiện sự thay đổi nhu cầu sử dụng khi trời sáng và tối.
Giới thiệu các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV281BVKV

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama cung cấp hơi lạnh đồng đều

Công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV281BVKV giúp bảo quản thực phẩm an toàn nhất. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Bảo quản trong tình trạng tốt nhất, tươi mới nhất. Hạn chế tình trạng hưu hỏng, biến dạng khi để trong tủ quá lâu.

Hộp đá và khay đá di động

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV281BVKV được trang bị hộp đá và khay đá di động, trong trường hợp có nhiều đồ cần cấp đông người dùng có thể bỏ hộp đá ra bên ngoài giúp tăng diện tích ngăn đông lên đáng kể.

Ngăn rau quả duy trì độ ẩm tối ưu

Ngăn rau quả trên tủ được thiết kế riêng biệt rộng rãi. Luôn duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Hoa quả, rau củ để trong ngăn này sẽ luôn được bảo quản trong trạng thái an toàn nhất. GIúp người dùng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những tính năng hữu ích và công nghệ làm lạnh trên tủ. Mong rằng sau khi đọc bài viết này bạn đọc sẽ tìm cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook