0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 mẫu Smart Tivi Lg đỉnh đám và phong cách

Ngày Đăng: 21:46 22/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Lg là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 3 chiếc Smart Tivi LG đình đám bạn không thể bỏ lỡ bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7550PTC

Đầu tiên trong danh sách này hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7550PTC. Tấm màn hình có kích thước 50 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp, phòng trọ. Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4k hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét chân thật đến hoàn hảo.

Top 4 Smart TV tốt, công nghệ hiện đại giá từ 10tr

Phần viền được thiết kế mỏng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp bạn có được trải nghiệm tràn viền chân thật. Đặc biệt hờn, nhờ vòa công nghệ FILMMAKER MODE™ giúp bạn có được trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét chuẩn chất lượng gốc giống như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Trình tối ưu hóa trò chơi cùng với bộ sử lý hiện địa cho phép bạn có trải nghiệm chơi game thực thụ một cách mượt mà.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UN721COTF

Không thể bỏ lỡ trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UN721COTF. Thiết kế siêu mỏng cùng tổng thể chắc chắn đã trở thành một trong những yếu tố để giúp cho chiếc tivi này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Có nên chọn dòng Tivi LG NanoCell để sử dụng không ?

Độ phân giải 4K kết hợp với tấm màn hình 55 Inch mang đến cho bạn những thức phim chân thật. Giúp bạn như hòa mình vào trong từng nhân vật. Công nghệ 4K Active HDR với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí với chất lượng HDR một cách tuyệt vời nhất.

Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim giải trí với chất lượng âm thanh vòm thực thụ. Việc kết nối với loa Bluetooth sẽ khiến cho bạn có được trải nghiệm giải trí tốt hơn.

3. Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA. Với mức giá chỉ 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc Smart Tivi Lg có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Tấm màn hình chỉ 32 Inch đây chắn chắn sẽ là sản phẩm giải trí tốt, chất lượng bởi nó còn giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn.

Giới thiệu 3 mẫu Smart Tivi Lg đỉnh đám và phong cách

Mặc dù không được trang bị độ phân giải 4k nhưng với độ phân giải HD cùng với màn hình 32 Inch vẫn có thể giúp bạn thưởng thức những khung hình một cách chân thật và sắc nét đỉnh cao. Bộ xử lý AI α5 Gen 5 vưới khả năng điều chỉnh ánh sáng để giúp hiển thị hình ảnh chân thật và sắc nét hơn thông thường.

Với chiếc Smart Tivi Lg HD giá rẻ này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình bằng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook