0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Panasonic 8,5kg bán chạy nhất cuối năm 2021

Ngày Đăng: 12:11 05/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV
  2. 2.Máy giặt Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic 8,5kg có khối lượng giặt vừa phải, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Cùng tìm hiểu về 2 mẫu máy giặt giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé.

1.Máy giặt Panasonic NA-F85A9BRV

Máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A9BRV có kiểu dáng lồng đứng nhỏ gọn, đẹp mắt. Kết hợp cùng màu đen cá tính tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Cùng đó là bảng điều khiển song ngữ ở phía sau nắp máy giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Panasonic 8,5kg bán chạy nhất cuối năm 2021

Chiếc máy giặt lồng đứng Panasonic này tích hợp công nghệ giặt StainMaster. Có 3 chế độ gồm: lưu hương, bùn đất và nước sốt giúp loại bỏ mọi bụi bẩn và dầu mỡ trên quần áo. Với khả năng tạo ra các luồng nước siêu mạnh, xoáy sâu vào từng vết bẩn. Giúp tăng hiệu ứng chà xát giữa bột giặt và quần áo cao hơn.

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-F85A9BRV được trang bị lồng giặt Sazanami hiện đại. Làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng khả năng giặt sạch và không gây hại cho sợi vải. Với thiết kế các lỗ nhỏ li ti giúp tiết kiệm nước và hạn chế việc sờn xước sau mỗi lần giặt.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Panasonic 8,5kg bán chạy nhất cuối năm 2021

Ngoài ra, nhờ luồng nước đa chiều Dancing Water Flow có khả năng đảo trộn và giặt sạch đồng đều nhất. Sẽ giúp quần áo trở lên sạch hơn và giữ nguyên độ mới như ban đầu.

2.Máy giặt Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F85A9DRV là dòng máy giặt cửa trên có thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng đẹp mắt, với các đường nét tinh tế tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Vỏ máy làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ bóng và dễ lau chùi hơn. Nắp máy làm từ kính chịu lực tạo độ chắc chắn và bền bỉ.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Panasonic 8,5kg bán chạy nhất cuối năm 2021

Hệ thống Active Foam trên máy giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi đưa vào máy. Để tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ hơn sau mỗi lần giặt. Hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo, loại bỏ nguy cơ gây dị ứng da.

Đây là chiếc máy có nhiều công nghệ hiện đại và tính năng lưu giữ hương thơm mới mẻ. Với chế độ giặt khử mùi hoàn toàn mới, có khả năng loại bỏ mùi khó chịu trên quần áo. Nhằm tạo ra hương thơm tự nhiên, giúp lưu giữ trên quần áo được lâu hơn.

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Panasonic 8,5kg bán chạy nhất cuối năm 2021

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F85A9DRV với thiết kế 8 cánh dưới đáy mâm. Sẽ tạo ra hiệu ứng lốc xoáy trong máy cực mạnh, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Nhờ sức mạnh siêu sóng Active Wave sẽ tăng khả năng chà sát. Nhằm loại bỏ mọi bụi bẩn và bùn đất bám trên quần áo.

Về cơ bản thì 2 chiếc máy này đều có khả năng giặt sạch nhanh và chất lượng tốt. Mỗi chiếc máy lại có một ưu điểm riêng biệt, thích hợp với mọi gia đình. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy gọi tới Thiên Phú qua số 0918969699 để được tư vấn tận tình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook