0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giảm giá mạnh, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E bán chạy nhất Thiên Phú có gì hay?

Ngày Đăng: 11:04 01/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch vẫn đang được giảm giá tại Điện máy Thiên Phú để người dùng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng giá rẻ. Trong đó Bosch SMS6ZCI49E là model đang được giảm giá nhiều nhất tại đây, lên tới 35%. Vậy chiếc máy rửa bát này có gì hay? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

1. Bosch SMS6ZCI49E serie 6 xuất xứ chuẩn Đức

Tuy Bosch là thương hiệu của Đức nhưng không phải sản phẩm nào cũng được sản xuất tại đây. Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E là một trong những model cao cấp có xuất xứ chuẩn Đức xịn sò và được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua sắm và sử dụng bởi máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu.

2. Máy rửa bát SMS6ZCI49E có bảng điều khiển cảm ứng

Hầu như các dòng sản phẩm trước đây Bosch đều sử dụng bảng điều khiển nút nhấn. Dù nút nhấn cũng dễ dùng nhưng không thể phủ nhận bảng điều khiển cảm ứng sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chiếc máy rửa bát độc lập này có bảng điều khiển Touch Control kết hợp màn hình Led hiển thị sắc nét và rõ ràng các thông tin quan trọng. Các nút cảm ứng cực nhạy có ký hiệu rõ ràng, chỉ cần một chạm là bạn đã thiết lập được chương trình rửa và tính năng mong muốn. Bảng điều khiển cảm ứng còn giúp sản phẩm nhìn hiện đại và sang trọng hơn.

Giảm giá mạnh, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E bán chạy nhất Thiên Phú có gì hay?

3. SMS6ZCI49E có sấy khô thông minh Zeolith Perfect Dry

Đây là điểm sáng nhất của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 vì được ứng dụng công nghệ sấy tiên tiến y hệt dòng máy rửa bát serie 8 cao cấp. Máy tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của khoáng chất Zeolith để tạo ra luồng khí nóng sấy khô bát đĩa và đồ dùng. Đặc biệt sấy Zeolith Perfect Dry kết hợp với tính năng sấy tăng cường Extra Dry sẽ cho hiệu quả làm khô tốt nhất mà lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó Zeolith có khả năng tự tái tạo nên người dùng không phải tốn bất cứ một chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

Giảm giá mạnh, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E bán chạy nhất Thiên Phú có gì hay?

4. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đa dạng chương trình rửa

Nói đến chất lượng của model này không thể bỏ qua sự đa dạng của chương trình rửa với số lượng không hề kém cạnh dòng serie 8.

4.1. Chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Không chỉ 5-6 chương trình mà máy rửa bát Bosch sấy Zeolith serie 6 có tới 8 chương trình rửa với các mức nhiệt khác nhau gồm: Eco 50°, Auto 45-65°, Intensive 70°, Express 60°, Express 45°, Glass 40°, Silence 50, Favourite. Lựa chọn chương trình phù hợp sẽ cho hiệu quả tốt nhất cho từng lần rửa. Nếu bạn không lựa chọn chương trình nào thì chương trình mặc định sẽ là rửa tự động (Auto), vẫn đảm bảo tiêu thụ một lượng nước và điện năng vừa đủ, đảm bảo kết quả làm sạch và sấy khô.

Giảm giá mạnh, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E bán chạy nhất Thiên Phú có gì hay?

4.2. Chương trình bổ sung của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Ngoài chương trình rửa tiêu chuẩn thì các chương trình bổ sung cũng được người dùng yêu thích vì nó tối ưu hiệu quả làm việc đồng thời vô cùng tiện nghi. Máy có 4 chương trình bổ sung là:

  • Home Connect: kết nối Home Connect cho phép điều khiển từ xa qua điện thoại di động.
  • Extra Dry: chương trình sấy tăng cường giúp bát đĩa khô nhanh hơn.
  • Intensive Zone: rửa mạnh, rửa chuyên sâu dành cho đồ dùng bẩn nhiều, vết bẩn cứng đầu.
  • Speed Pefect+: tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75%.
  • Machine Care: chương trình vệ sinh máy giúp việc vệ sinh nhanh chóng và đơn giản hơn.

5. Bosch SMS6ZCI49E đang được giảm tới 35% tại Điện máy Thiên Phú!

Qua những review trên có thể thấy SMS6ZCI49E là model máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 chất lượng cao cấp, có thể nói là ngang hàng với serie 8. Sản phẩm này là hàng bán chạy nhất, đồng thời đang được giảm giá đến 35% tại Điện máy Thiên Phú, mức giá 36,5 triệu trực tiếp giảm xuống còn 23,65 triệu. 

Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này bằng cách đến trực tiếp showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook