0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giảm giá không phanh khi mua máy giặt Casper WT-75N70BGA tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:15 30/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WT-75N70BGA được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với giá thành cực hấp dẫn, cùng tìm hiểu ngay về chiếc máy này nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 7.5kg WT-75N70BGA có thiết kế cửa trên đẹp mắt, cùng màu sắc ấn tượng. Tạo lên nét đẹp hài hòa cho không gian nhà bạn. Máy được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh thoát sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất cho nhà bạn.

Giảm giá không phanh khi mua máy giặt Casper WT-75N70BGA tại Thiên Phú

Máy có khối lượng giặt 7,5kg rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng giá thành phải chăng chỉ 3.390.000 sẽ phù hợp với mức kính tế của mọi hộ gia đình Việt.

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Máy giặt Casper cửa trên WT-75N70BGA được thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ. Có khả năng giặt sạch hiệu quả, chống han gỉ và bảo vệ sợi vải an toàn. Lồng giặt này có các tinh thể pha lê cùng các lỗ phun nước nhỏ sẽ phun mạnh vào các vết bẩn. Giúp loại bỏ bụi bẩn, tăng hiệu ứng chà sát giữa quần áo và lồng giặt hơn. Hạn chế được tình trạng xước vải sau mỗi lần giặt. Ngoài ra, dưới đáy mâm giặt còn được trang bị 6 cánh quạt sẽ xoáy đều giữa quần áo và nước giặt nhanh chóng. Mang đến hiệu quả giặt sạch cao.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt 8.5kg vô cùng hiện đại. Với chức năng chuẩn đoán và nhận biết được số lượng quần áo và chất liệu vải. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Quy trình giặt giũ cũng trở lên nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sợi vải hơn. Đây cũng là một tính năng hoàn toàn mới được tích hợp trên chiếc máy này.

Giảm giá không phanh khi mua máy giặt Casper WT-75N70BGA tại Thiên Phú

Hệ thống 3 luồng nước

Máy giặt Casper lồng đứng tích hợp hệ thống 3 luồng nước thông minh. Sẽ cho phép luồng nước di chuyển linh hoạt hơn theo mọi nước, giúp đánh bật mọi vết bẩn. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và cặn bột giặt bám trên quần áo. Đồng thời, chống xoắn rối và giảm nhăn sau mỗi lần giặt. Nâng cao hiệu quả giặt sạch và nhanh hơn. Quần áo sẽ trở lên bền đẹp hơn sau mỗi lần giặt.

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Cuối cùng là chế độ tự động vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm thời gian cho bạn hơn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản máy sẽ tự động gột rửa, loại bỏ được bụi bẩn bám trong máy. Lồng giặt sẽ trở lên sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Giảm giá không phanh khi mua máy giặt Casper WT-75N70BGA tại Thiên Phú

Đây là chiếc máy không chỉ có giá thành rẻ, mà còn mang đến nhiều công nghệ hiện đại. Chiếc máy này đang được bán tại Thiên Phú với giá chỉ 3.390.000. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook