0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giảm giá cực sốc với dòng Máy Giặt Casper 8.5Kg WF-85I140BGB

Ngày Đăng: 23:54 14/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như bạn đã biết Casper nổi tiếng với những dòng sản phẩm giá rẻ hơn nhiều so với thị trường. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một chiếc Máy Giặt Casper 8.5Kg Inverter Lồng Ngang WF-85I140BGB với giá cực rẻ. Bên cạnh đó nó còn đang được giảm giá cực hấp dẫn chỉ 4.590.000₫ so với giá gốc là 5.990.000. Cúng khám phá chiếc mắy giặt này ngay trong bài viết dưới đây.

Tham khảo ngay một số thông số kĩ thuật dưới đây

Việc tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm đóng vai trò quan trọng.Hiểu rõ thông số kỹ thuật giúp bạn so sánh các sản phẩm khác nhau, đánh giá tính năng, ưu nhược điểm và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân. Dưới đây là một số thông tin kĩ thuật về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo ngay:

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022
  • Loại máy giặt: Máy giặt cửa trước
  • Khối lượng giặt: 8.5 kg
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Chương trình giặt: 16 chương trình
  • Màu sắc: Ghi xám
  • Chất liệu cửa: Kính cường lực
  • Tốc độ vắt(Tối đa): 1400 vòng/phút
  • Động cơ: BLDC Inverter
  • Nhãn năng lượng: 5 Sao
  • Công suất: 2000 W
  • Nguồn điện: 220-240 V, 50 Hz
  • Kích thước(RxSxC): 595x615x850 mm
  • Trọng lượng: 68 kg

Công nghệ giặt nước nóng siêu sạch

Công nghệ giặt nước nóng siêu sạch trên máy giặt Casper giá rẻ này là một tính năng nổi bật trên các dòng máy giặt Casper hiện nay. Công nghệ này sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao để tăng hiệu quả giặt sạch, khử khuẩn và diệt nấm mốc trên quần áo. Công nghệ này mang đến nhiều ưu điểm

  • Giặt sạch hiệu quả: Nước nóng có khả năng hòa tan tốt bột giặt và đánh bay các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bã nhờn, vết cà phê,… hiệu quả hơn so với nước lạnh.
  • Khử khuẩn và diệt nấm mốc: Nhiệt độ cao của nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây hại trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
  • Giặt thơm tho: Nước nóng giúp khử mùi hôi hiệu quả, giúp quần áo luôn thơm tho sau khi giặt.
  • Phù hợp với nhiều loại quần áo: Công nghệ giặt nước nóng siêu sạch có thể sử dụng cho nhiều loại quần áo khác nhau, kể cả những loại quần áo mỏng manh.

Bên cạnh đó bạn cần lưu ý một số điều sau đây để tránh việc sử dụng tính năng này mà làm hư hỏng quần áo:

Nên sử dụng chế độ giặt nước nóng cho những loại quần áo bẩn nhiều hoặc có những vết bẩn cứng đầu.
Không nên sử dụng chế độ giặt nước nóng cho những loại quần áo mỏng manh hoặc dễ bị phai màu.
Nên giặt quần áo bằng nước lạnh sau khi giặt bằng nước nóng để giúp quần áo bền màu hơn.

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022

Công nghệ lồng giặt Pha lê tiên tiến

Công nghệ lồng giặt Pha Lê (Crystal Diamond) là một trong những tính năng nổi bật trên các dòng máy giặt Casper inverter hiện nay đặc biệt là trên chiếc Máy Giặt Casper 8.5Kg WF-85I140BGB. Công nghệ này sử dụng thiết kế lồng giặt đặc biệt với các gờ nổi hình pha lê giúp tăng hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn.

Công nghệ này với ưu điểm là giặt sạch hiệu quả. Các gờ nổi hình pha lê trên lồng giặt giúp tạo ra nhiều dòng nước xoáy mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám sâu trong từng kẽ vải, giúp quần áo được giặt sạch hơn so với lồng giặt thông thường.

Bề mặt lồng giặt được làm bằng thép không gỉ cao cấp, mịn màng và không gây xước xát quần áo, giúp bảo vệ quần áo, đặc biệt là những loại quần áo mỏng manh.

Máy giặt Casper WF-85I140BGB sự lựa chọn tốt nhất trong dịp tết 2022

Chức năng giặt thông minh

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic trên máy giặt Casper 8.5kg này là một công nghệ thông minh được ứng dụng trên nhiều thiết bị điện tử, trong đó có máy giặt Casper. Hệ thống này giúp tự động điều chỉnh các thông số giặt như lượng nước, thời gian giặt, tốc độ vắt,… dựa trên khối lượng quần áo và mức độ bẩn của quần áo, giúp tiết kiệm nước và điện năng, đồng thời giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Về nguyên lý hoạt động, hệ thống Fuzzy Logic sẽ thu thập thông tin về khối lượng quần áo và mức độ bẩn của quần áo thông qua cảm biến hoặc thông tin do người dùng nhập vào. Dựa trên thông tin thu thập được, hệ thống Fuzzy Logic sẽ phân tích và đưa ra quyết định về các thông số giặt phù hợp. Sau đó hệ thống sẽ sẽ tự động điều chỉnh các thông số giặt như lượng nước, thời gian giặt, tốc độ vắt,… để phù hợp với khối lượng quần áo và mức độ bẩn của quần áo.

Bên cạnh đó trong quá trình giặt nếu như bạn lỡ bỏ sót quần áo nào bạn chỉ cần ấn nút tạm dừng là của sẽ có thể mở ra bạn sẽ có thể bỏ thêm quần áo vào mà máy không bị khóa chặt như những mẫu máy giặt khác.

Với giá bán đang được ưu đãi tại điện máy thiên phú tới hơn 1 triệu đồng chỉ còn 4.590.000₫ thì chiếc Máy Giặt Casper 8.5Kg WF-85I140BGB chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo đáng để cho bạn có thể lựa chọn và tham khảo cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook