0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí đỉnh cao giữa mùa dịch COVID cùng Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UA58AU7200KXXV UHD

Ngày Đăng: 17:11 19/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp mọi người ở nhà không phải buồn chán Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7200KXXV không chỉ chinh phục được người dùng bởi lối thiết kế bắt mắt sinh động. Hơn hết, chúng còn sở hữu tính năng thông minh đem đến những giây phút giải trí đỉnh cao với kho game, mọi thể loại phim, chương trình ca nhạc sống động giữa mùa dịch COVID

Trước những sự cạnh tranh gay gắt trên mọi phương diện thời buổi dịch bệnh như bây giờ, bất kỳ ông lớn nào như Samsung cũng đưa ra thị trường những sản phẩm mới để thu hút thêm khách hàng. Hiện tại, chiếc Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7200KXXV chính là một trong những sản phẩm đó. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời từ công nghệ hình ảnh đỉnh cao.

1. Giải trí đỉnh cao cùng Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7200KXXV

Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7200KXXV sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay trên thị trường

Smart Tivi Samsung 4K UHD – UA58AU7200KXXV được trang bị bộ xử lý Crystal 4K. Với bộ xử lý này, tivi sẽ tự động giúp cải thiện độ chi tiết, độ nét của hình ảnh. Đạt gần chuẩn 4K.

Đồng thời sản phẩm còn được tích hợp các công nghệ hình ảnh hiện đại như: PurColor ( cho hình ảnh hiển thị thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất), công nghệ Color Mapping (giúp tối ưu màu sắc hiển thị, giảm thiểu tối đa tỉ lệ biến dạng màu sắc),.. Với thiết bị này bạn sẽ luôn được trải nghiệm những cảnh phim tuyệt vời nhất.

Hơn thế nữa, Tivi 58 inch Samsung UA58AU7200KXXV 4K UHD còn sở hữu công nghệ Motion Xcelerator, hỗ trợ chuyển động mượt mà lên đến 120Hz giúp cân chỉnh từng khung hình, thỏa sức chơi game, sẵn sàng lâm trận với những thao tác mượt mà, không lo chuyển động bị trễ hay mờ nhòe.

Kết hợp với công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng – tối vượt trội trên nền công nghệ HDR cung cấp dải màu sắc mở rộng. Cho hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét hình ảnh ngay cả trong những khung hình tối sâu thẳm.

2. Hệ thống âm thanh chân thực và sinh động

Mọi chương trình giải trí đều trở nên ấn tượng hơn với công nghệ âm thanh Q-Symphony cho âm thanh được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh tivi và loa thanh Samsung. Tạo nên âm thành vòm giải trí đỉnh cao, bao trùm khắp không gian. Với chiếc smart tivi này, người dùng có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn khác biệt, đẳng cấp vượt trội mà những chiếc TV khác không hề có được.

3. Thiết kế nổi bật với 3 cạnh không viền tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian

Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7200KXXV với thiết kế 3 cạnh không đường viền.

Smart Tivi 58 Inch 4K Samsung UA58AU7200KXXV UHD chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mỏng, sang trọng, hiện đại. Viền trên và hai cạnh bên hông được thiết kế đúng nghĩa không viền 3 cạnh. Mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền rực rỡ. Mở rộng góc nhìn toàn cảnh ở mọi vị trí xem.

Kết hợp với phần chân đế dược thiết kế dạng chữ V úp ngược chắc chắn, dễ dàng hài hòa với mọi phong cách thiết kế kiến trúc. Mang đến một không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại, trang trọng.

4. Smart Tivi Samsung UA58AU7200KXXV chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng thông minh khác

Ngoài những ưu điểm nêu trên, Tivi Samsung 4K UA58AU7200KXXV còn có những đặc tính vượt trội như:.

Tính năng Tap View truyền phát nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi trong tích tắc.
Tích hợp nhiều nhiều kênh phát sóng truyền hình mặt đất với đầu thu DVB-T2
Hệ điều hành Tizen OS thân thiện với nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: Youtube, Galaxy Play,…
Hỗ trợ nhiều cổng kết nối không dây (WiFi, Bluetooth,..) và kết nối có dây (Cổng LAN, HDMI, USB)

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Samsung 58 Inch 4K UHD UA58AU7200KXXV. Chắc chắn với những chia sẻ này bạn đã hiểu chi tiết hơn về sản phẩm rất nhiều. Hy vọng đây sẽ là một thiết bị yêu thích của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook