0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải trí bất tận với Android tivi Sony 4K KD-50X86J 50 inch

Ngày Đăng: 17:14 25/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Android tivi Sony 4K KD-50X86J 50 inch là một dòng tivi phổ biến được nhiều người yêu thích hiện nay. Mặc dù mới chỉ được ra mắt trong đầu năm 2021 nhưng đến nay đã có rất nhiều người tin dùng.

Android tivi Sony 4K KD-50X86J 50 inch hoàn toàn phù hợp cho những không gian có diện tích vừa phải. Với kích thước 50 inch cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng; hiện đại của mình chắc chắn nó sẽ là một đồ vật trang trí sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Đặc điểm nổi bật.

  • Tivi Sony có độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD.
  • Công nghệ 4K X-Reality PRO tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K sắc nét.
  • Công nghệ Triluminos Pro tái hiện dải màu rộng, màu sắc rực rỡ, tự nhiên.
  • Cảnh hành động nhanh mượt mà hơn nhờ công nghệ Motionflow XR 800.
  • Thiết kế loa bất đối xứng X-Balanced Speaker cho âm thanh chất lượng cao.
  • Công nghệ Room compensation tối ưu hóa âm thanh trong phòng theo vị trí ngồi.
  • Chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình TV qua Chromecast, Apple Airplay.

Giải trí bất tận với hơn 5000 ứng dụng với hệ điều hành Android.

Hệ điều hành Android được tích hợp trên tivi Sony 50 inch KD-50X86J. Giao diện trực quan, dễ sử dụng với các ứng dụng được sắp xếp theo khoa học. các logo cũng được thiết kế khá lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Trong hệ điều hành Android có một kho ứng dụng giải trí khổng lồ. Điều này giúp phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi để có thể tìm được một thể loại nội dung yêu thích cho riêng mình để giải trí.

Sắc màu tuyệt đẹp như thế giới thực.

Tivi Sony 4K KD-50X86J có thể hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc sống động nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™ và Bộ xử lý 4K HDR X1™. Độ tương phản tăng cao, màu sắc rộng giúp cho người xem có trải nghiệm màu sắc như ngoài đời thực.

Âm thanh đa chiều rõ nét.

Người dùng giải trí sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh rõ nét, đa chiều mạnh mẽ. Cho bạn hòa mình vào trong từng khung cảnh giống như cảm giác xem phim ở rạp với hàng trăm chiếc loa. Cùng với tổng công suất loa 20W mạnh mẽ giúp mang đến âm thanh bùn nổ hơn.

Xem thỏa thích, điều khiển bằng giọng nói.

Tivi Sony 50 inch KD-50X86J sử dụng cực hữu ích với remote có thể điều khiển tivi từ xa bằng giọng nói. Người dùng giải trí có thể dễ dàng tìm phim, chương trình và nhạc yêu thích cho riêng mình. Tivi có thể trả về kết quả chuẩn đến 90% chỉ sau 2 giây tìm kiếm.

Tái chế. Thay mới. Hạn chế.

Chiếc tivi Sony KD-50X86J này còn được đánh giá là cực kì thân thiện với môi trường. Khung viền của tivi được sử dụng đến 30% vật liệu bền vững, còn những linh kiện khác đều được sử dụng bằng nhựa tái chế SORPLAS™. Điều này giúp cải thiện được những vật liệu tái chế, tốt hơn rất nhiều so với các hãng khác.

Tivi Sony Android KD-50X86J hoàn toàn là một thiết bị giải trí phù hợp dành cho gia đình lựa chọn. Kiểu dáng sang trọng giúp không gian giải trí được nâng tầm tính thẩm mỹ sang trọng hơn. Đó là sự kết hợp của 2 trong một khi vừa giải tí, vừa tô điểm nét đẹp mắt cho ngôi nhà. Để đặt hàng vui lòng liên hệ số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và cách thức đặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook