0

Giá thành chưa đến 3 triệu, máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có đáng mua ?

Ngày Đăng: 13:29 27/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 là một sản phẩm đến từ Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia. Với giá thành chưa đến 3 triệu, máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có đáng mua ? Tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có gì đặc biệt ?

Giá thành chưa đến 3 triệu, máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có đáng mua ?

Chiếc máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL575KN49 sở hữu thiết kế hiện đại, với gam màu đen sang trọng thêm tinh tế cho mọi không gian sử dụng. Thiết kế tay cầm tiện lợi, bánh xe mềm di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, êm ái, tránh làm trầy xước sàn. Máy hút bụi có thể đứng hoặc nằm cực tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ, thích nghi với nhiều không gian khác nhau.

2.Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL575KN49 có hút bụi tốt không?

Giá thành chưa đến 3 triệu, máy hút bụi Panasonic MC-CL575KN49 có đáng mua ?

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL575KN49 vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa, hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau hay không gian rộng nhanh chóng hiệu quả.

Bên cạnh công suất lớn, khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả chiếc máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL575KN49 còn được tích hợp công nghệ hút xoáy MegaCyclone tạo ra luồng khí hút xoáy li tâm, nhanh chóng hút bụi bẩn vào bên trong và đẩy chúng qua bộ lọc để làm sạch, đồng thời nén bụi giúp tăng khoảng trống trong hộp chứa.

Ngoài ra, chiếc máy hút bụi Panasonic này còn được trang bị bộ phụ kiện đầu hút cực tiện lợi : đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút bàn chải. Đầu hút sàn mang thiết kế nguyên bản của Panasonic với nắp đậy phía trước mở đảm bảo luồng hút đa góc cạnh, hút sạch sâu đến tận góc tường, đầu hút khe, bàn chải làm sạch các đường kẽ, khe hở, kệ cửa sổ, ghế xofa,…căn nhà của bạn được làm sạch hoàn hảo đến từng chi tiết.

3.Sử dụng máy hút bụi 2.2 lít Panasonic MC-CL575KN49 để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn

Giá thành chưa đến 3 triệu, máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL575KN49 có đáng mua ?

Panasonic MC-CL575KN49 được tích hợp hệ thống lọc với bộ lọc HEPA kép bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, giữ lại tối đa lượng bụi bẩn, phấn hoa, lông thú cùng các tác nhân gây dị ích kích thước nhỏ trả lại không khí sạch nhất cho không gian ngôi nhà của bạn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Bộ lọc của máy hút bụi này còn có thể tháo rời để vệ sinh làm tăng tuổi thọ và hiệu quả hoạt động lâu dài.

Ngoài ra, hộp chứa bụi dung tích lớn tới 2.2 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần thay túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

4.Tiện ích khác

Giá thành chưa đến 3 triệu, máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL575KN49 có đáng mua ?

Dây điện của chiếc máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL575KN49 này có thể kéo dài đến 5m, cùng với tay nối dài bằng kim loại chắc chắn cho bán kính hoạt động lớn giúp người dùng có thể di chuyển máy linh hoạt, làm sạch nhiều vị trí trong không gian rộng một cách thoải mái. Sau khi sử dụng, chế độ thu dây tự động giúp việc thu gọn dây điện cực nhanh, cất giữ gọn gàng mà không sợ bị mất, thất lạc.

Có thể thấy, chiếc máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL575KN49 với giá thành chưa đến 3 triệu đồng nhưng chất lượng tốt, độ bền cao giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook