0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E thả ga mà không lo gánh nặng điện nước

Ngày Đăng: 09:28 17/02/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E với đa dạng chương trình rửa và nhiều tính năng tiện ích trở thành trợ thủ đắc lực trong gian bếp của gia đình. Nhiều người rất quan tâm đến model máy này và tò mò liệu sử dụng thì có tốn nhiều điện nước không. Vấn đề này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy có khả năng tiết kiệm điện nước tốt, thoải mái sử dụng mà không lo gánh nặng hóa đơn tiền điện cuối tháng.

1. Đôi nét về máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Bosch SMS4EVI14E là sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4. Máy được thiết kế theo kiểu độc lập nên gia chủ có thể linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển.

Với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu, máy rửa bát Bosch độc lập SMS4EVI14E có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 4-5 người hoặc gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tại gia. Bát đĩa và dụng cụ được rửa sạch, diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, sau khi kết thúc quá trình rửa chúng còn được sấy khô hoàn toàn bằng công nghệ sấy tăng cường Extra Dry kết hợp sấy tự động mở cửa Efficient Dry. Theo đó, cửa máy sẽ tự động mở hé ở cuối chu kỳ, từ đó không khí bên ngoài tràn vào giúp bát đĩa nhanh khô, nhanh nguội hơn mà không tốn bất cứ nguồn năng lượng nào.

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E thả ga mà không lo gánh nặng điện nước

Model máy rửa bát Bosch độc lập này cũng sở hữu nhiều tính năng tiện ích đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng như động cơ Eco Silence hạn chế tiếng ồn, Speed Perfect rút ngắn thời gian rửa, Home Connect kết nối với điện thoại di động,…

2. Khả năng tiết kiệm nước của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Không chỉ SMS4EVI14E mà các loại máy rửa bát Bosch nói chung đều được đánh giá là sản phẩm máy rửa bát có khả năng tiết kiệm điện nước tốt nhất trên thị trường, luôn đạt nhãn năng lượng ở mức cao của Châu Âu.

Ở mỗi chu trình rửa, máy chỉ dùng khoảng 9,5 lít nước cho 13 bộ bát đĩa. Cùng lượng bát đĩa đó nếu rửa bằng tay thông thường thì sẽ mất khoảng 20-30 phút, chưa kể mất thêm thời gian nên SMS4EVI14E đã tiết kiệm nước hơn 45 lần so với rửa bằng tay. Ngoài ra máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Aqua Sensor hay Load Sensor đo mức độ bẩn của bát đĩa, từ đó điều chỉnh chương trình rửa phù hợp bao gồm cả lượng nước tiêu thụ.

Công nghệ Aquastop với khả năng tự động ngắt nguồn cấp nước khi phát hiện rò rỉ cũng góp phần tránh tình trạng sử dụng nước lãng phí.

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E thả ga mà không lo gánh nặng điện nước

3. Khả năng tiết kiệm điện của máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4EVI14E

Không chỉ nước mà máy rửa bát Bosch độc lập SMS4EVI14E cũng cực kỳ tiết kiệm điện, không trở thành gánh nặng trong hóa đơn tiền điện cuối tháng của gia đình. Theo đó, máy chỉ tiêu thụ khoảng 0,736 kWh điện cho một chu trình rửa sấy. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần bỏ ra thêm mấy chục nghìn mỗi tháng là đã có thể thoải mái rửa bát bằng máy.

Vì dung tích lớn nên gia đình nên gom bát đĩa lại đến cuối ngày rồi rửa một lần, vừa tiện vừa tiết kiệm tối đa điện nước.

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E thả ga mà không lo gánh nặng điện nước

4. Mua máy rửa bát SMS4EVI14E chính hãng ở đâu?

Có thể thấy rằng Bosch SMS4EVI14E xuất sắc về mọi mặt và xứng đáng là một trong những mẫu máy đáng mua nhất 2023. Nếu bạn cũng thích sản phẩm này nhưng chưa biết mua máy chính hãng ở đâu thì ghé ngay Điện máy Thiên Phú nhé. Tại đây không chỉ bán máy chính hãng 100% mà còn được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ nhất thị trường. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn và đặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook