0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi lớn khi mua Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Ngày Đăng: 23:43 28/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một thương hiệu tivi LG nổi tiếng được biết đến không chỉ là một sản phẩm với khả năng hiển thị sắc nét hình ảnh mà thiết kế cũng là một trong những điểm nổi bật của model này. Trong bài viết dưới đây chúng tối sẽ giới thiệu cho bạn Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA là một model tốt với giá vô cùng ưu đãi mà bạn không thể bỏ qua.

Vậy chiếc mart tivi LG này có những ưu điểm vì vượt trội hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết này bạn nhé.

Những lý do vì sao nên lựa chọn OLED55C2PSA

Thiết kế ấn tượng độc đáo

Thiết kế mang đậm chất nghệ thuật mà chiếc smart tivi LG này mang lại sẽ giúp cho không gian sống nhà bạn trở nên nổi bật và tẩm mĩ hơn. Điểm này được thể hiện rõ thông qua phần khung viền của sản phẩm được thiết kế siêu mỏng đã mang đến cho chiếc smart tivi LG này tựa như một tác phẩm nghệ thuật.

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi lớn khi mua Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Bên cạnh đó có chân đế và khung viền kim loại chắc chắn, bền bỉ, hoàn thiện tinh tế ở mọi góc nhìn. Bạn cũng có thể tháo trời nó ra và treo chiếc tivi LG này lên tường thông qua phần giá đỡ chuyên dụng kèm theo chiếc tivi LG này. Với kích thước màn hình ở mức vừa phải không quá to cũng không quá nhỏ thì chiếc smart tivi LG 4k này sẽ là sự lựa chọn tốt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Hình ảnh sắc nét vượt trội

Là một trong những chiếc smart tivi LG cao cấp chính vì thế nó được rất nhiều người quan tâm khi mang đến những khung hình sắc nét vượt trội hơn hẳn các thương hiệu khác. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến đó chính là công nghệ màn hình Oled. Công nghệ này do sử dụng các diot phát quang nên hình ảnh được hiển thị sắc nét với độ tương phản và độ sáng vượt trội. Màu sắc sống động cùng độ tương phản cao.

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi lớn khi mua Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Hiển thị hình ảnh sắc nét tối 8 triệu điểm ảnh nhờ được trang bị màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Độ phân giải này đem đến cho bạn những khung hình sắc nét hơn, chi tiết hơn. Bên cạnh đó với công nghệ HDR và và HLG tăng cường tương phản. Những chi tiết không thấy rõ ở vùng tối sẽ được trở nên nét và chân thật hơn.

Qua bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K, các chi tiết và vật thể trên khung hình được tạo thêm chiều sâu, cải thiện độ sắc nét và màu sắc, tối ưu hiển thị. Khử nhiễu và mang đến chất lượng hình ảnh mượt mà và sống động cùng với độ sáng vượt trội. Sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Chất lượng âm thanh trên chiếc tivi LG 55 inch này được hãng đánh giá cao với 2.2 kênh âm thanh, tổng công suất loa 40W cho âm thanh mạnh mẽ. Mang đến cho bạn chất lượng âm thanh từ 2 hướng kết hợp với AI Sound Pro sẽ điều chỉnh và tối ưu âm thanh của nội dung xem giúp bạn có có thể trải nghiệm những nội dung với công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao và sống động.

Hệ đình hành tiện dụng

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi lớn khi mua Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Sản phẩm smart tiv LG giá rẻ này sử dụng hệ điều hành webOS 22. Với kho ứng dụng phong phú và giao diện được thiết kế thông minh được tối ưu hóa mang lại cho bạn những thao tác mượt mà, dễ dàng sử dụng và tìm kiếm ứng dụng mình mong muốn. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo. Cùng với trợ lý ảo sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm và thực hiện nhiều thao tác một cách dễ dàng và nhanh chóng hiệu quả bằng chính giọng nói của mình.

Những ưu đãi khi mua OLED55C2PSA

Là dòng sản phẩm được sản suất và bán ra thị trường từ 2022. Thời điềm ra mắt nó đã khấy đảo và xôn xao trong giới đồ công nghệ về những tính năng và chất lượng hình ảnh mà nó mang lại. Nhưng so với giá vô cùng đắt đỏ ở thời điểm đó là 29.350.000. Đây là mức giá khác cao cho một sản phẩm tivi LG 55 inch.

Nhưng so với tời điểm hiện tại thì model này đã được giảm giá và với ưu đãi cực lớn tại điện máy thiên phú thì nó chỉ còn 21.950.000₫. Chình vì vậy đây là một cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu một chiếc smart tivi LG cao cấp vô cùng chất lượng cho gia đình mình. Hiện tại với chương trình khuyến mãi cực khủng khi mua tivi tại điện máy chúng tôi bạn sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong địa bạn hà nội.

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi lớn khi mua Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Cùng với chính sách bảo hành và sửa chữa tại nhà vô cùng tiện lợi. Bạn cũng sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử chính vì thế bạn không cần phải cất kĩ giấy tờ hay phiếu bảo hành như trước đây.

Mua tivi LG OLED55C2PSA ở đâu uy tín

Có thể thấy với giá cực hấp dẫn mà chúng tôi đã nêu trên thì bạn không thể bỏ lỡ sản phẩm smart tivi LG này. Bạn có thể lựa chọn mua tại điện máy thiên phú. Bởi chúng tôi là một trung tâm phân phối điện máy tại kho cho các của hàng điện máy khá.

Chính vì thế giá thành cũng rẻ hơn từ 1tr-2tr đồng so với các thương hiệu khác do bán hàng tại kho và không mất chi phí thuê của hàng trưng bày. Với phương châm coi khách hàng là thượng đế và đặt sự uy tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kến sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Để đặt hàng và tham khảo các sản phẩm khác tại điện máy thiên phú bạn hoàn toàn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng và tham khảo nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook