0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đời ngắn ngủi, hãy trải nghiệm máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E trước khi quá muộn

Ngày Đăng: 08:56 04/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dùng máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. Với những tính năng hiện đại và công nghệ đột phá, sản phẩm này sẽ tạo nên sự thay đổi lớn trong cách làm việc hằng ngày, tiết kiệm công sức và có nhiều thời gian rảnh hơn để nghỉ ngơi, thư giãn. Cùng khám phá về Bosch SMS4HAW48E trong bài viết này nhé!

1. Trải nghiệm Bosch SMS4HAW48E – hàng chuẩn Đức chất lượng cao

Mặc dù Bosch là thương hiệu của Đức nhưng không phải sản phẩm nào cũng có xuất xứ chuẩn Đức mà hầu hết đều được sản xuất tại nước thứ ba. Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4HAW48E là một trong số ít model được sản xuất trực tiếp tại Đức với chất lượng cao cấp. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Châu Âu và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Bóc seal Bosch SMS4HAW48E chắc chắn sẽ sướng tay không kém gì bóc seal Iphone mới đâu.

Đời ngắn ngủi, hãy trải nghiệm máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E trước khi quá muộn

2. Rửa sạch, sấy khô bát đĩa nhanh gọn chỉ với 1 nút nhấn cùng máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

Việc rửa bát nói vất vả thì cũng không đến nỗi, thế nhưng để rửa được 3-4 mâm bát đĩa rồi lau khô nữa thì cũng tốn khá nhiều thời gian và công sức đấy. Chưa kể lúc ăn thì vui nhưng ăn xong nhìn đống bát đĩa, xoong nồi bẩn thì không vui nữa, ai mà không muốn nghỉ ngơi hoặc tiếp tục cuộc vui với bạn bè. Sở hữu máy rửa bát Bosch 13 bộ thì bạn cứ yên tâm vì nó sẽ giải quyết hết từ A đến Z.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E rửa sạch sẽ chỉ với vài thao tác

Sản phẩm này là máy rửa bát độc lập với dung tích lên đến 13 bộ đồ ăn Châu Âu nên nó có thể rửa được 3-4 mâm bát đĩa, bao gồm cả các loại xoong nồi kích thước lớn. bạn chỉ việc xếp hết đồ dùng vào máy rồi nhấn nút bật nguồn, chọn chương trình rửa và khởi động là được. 

Đời ngắn ngủi, hãy trải nghiệm máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E trước khi quá muộn

Bảng điều khiển của SMS4HAW48E nằm ngay phía trước, gồm các 1 màn hình hiển thị và các nút nhấn dễ làm quen và sử dụng cho cả người mới. Máy có tổng cộng 6 chương trình tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung cho bạn lựa chọn. Mỗi chương trình đều được thiết kế mức nhiệt độ nước riêng, đảm bảo mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất cho từng lần rửa.

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E sấy khô tiện lợi

Có chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này đồng thời bạn cũng sở hữu luôn một chiếc máy sấy bát, không cần phải tốn tiền sắm thêm. Ngay sau khi rửa sạch, bát đĩa và đồ dùng sẽ được sấy khô luôn ở nhiệt độ cao. Máy còn có thêm tính năng Extra Dry – tăng cường công suất nhằm tối ưu hiệu quả sấy. Bát đĩa sau khi kết thúc chu trình, để nguội tầm 10 phút là có thể xếp vào tủ hoặc để luôn trong máy cho tiện mà không lo nước đọng.

Đời ngắn ngủi, hãy trải nghiệm máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E trước khi quá muộn

3. Cho máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E khởi động bằng Smartphone

Đây chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị cho người dùng. Tính năng kết nối wifi cũng là một trong những tính năng được người dùng yêu thích nhất vì nó giúp máy rửa bát Bosch gia đình kết nối với Smartphone. 

Qua ứng dụng Home Connect trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể cho máy khởi động từ xa hoặc theo dõi những thông tin cần thiết khác được gửi đến. Đang nằm xem phim, lướt Facebook, hoặc lên giường chuẩn bị ngủ mà nhớ ra chưa nhấn nút khởi động máy thì chỉ việc vào app rồi chạm vào cái là xong.

4. Kết luận

Chính vì cuộc đời quá ngắn mà cuộc sống lại quá bận rộn nên đừng để những việc như rửa bát chiếm mất thời gian nghỉ ngơi và làm giảm niềm vui của bạn. Hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú, rinh máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4HAW48E về để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé! Chi tiết liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook