0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(DIA) mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 09:02 03/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(DIA) thuộc dòng tủ Side By Side với kiểu dáng khá hiện đại. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp vì thế luôn mang tới ho người dùng giá nhiều giá trị khác nhau.

Tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(DIA) mang đến cho người dùng
Thiết kế 3 cửa đầy lôi cuốn

Với ưu điểm ở thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(DIA) sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian của bạn. Mang tới một màu sắc mới, đẹp hơn, lôi cuốn hơn trước mọi ánh nhìn. Đây là một chiếc tủ 3 cánh với thiết kế thông minh, ngay cả khi bạn chất nhiều thực phẩm tại cánh thì việc đóng mở hết sức dễ dàng chỉ với một cái chạm nhẹ.

Chiếc tủ này được làm từ chất liệu gương sáng bóng, hạn chế bám bụi và giúp bạn dễ lau chùi hơn mỗi khi cần. Bề mặt pha lệ khá hiện đại, mang tới sự khác biệt nhất định.

Giúp người dùng bảo quản tuyệt vời hơn

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(DIA) mang đến cho người dùng
Làm lạnh và cấp đông nhanh chóng

Đây cũng là một điều khá tuyệt nữa mà tủ lạnh này mang lại, đó là khả năng bảo quản vượt trội, với số lượng lớn, với thời gian và hiệu quả cực kỳ lâu bền. Công nghệ Dual cooling cung cấp hơi lạnh đến từ hai quạt, vận hành độc lập với nhiệt độ khác nhau.

Cùng với đó là công nghệ bảo quản chân không giúp giảm thiểu tình trạng oxy hóa thực phẩm. Lưu trữ thịt, cá ở mức hoàn hảo nhất, giữ được cả độ tươi, hương vị và màu sắc. Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này còn có ngăn chứa rau củ riêng biệt dung tích lớn, cung cấp không gian rộng rãi để bạn có thể sở hữu những loại rau củ tươi ngon nhất tại mọi thời điểm.

Mang tới sự tiện lợi bởi nhiều tính năng

Điều tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(DIA) mang đến cho người dùng
Bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài
  • Khay thủy tinh của Hitachi Grande giúp bạn dễ dàng chứa thực phẩm trong hộp thủy tinh. Với cấu tạo chắc chắn sẽ giúp bạn trữ với trọng lượng lớn, yên tâm không lo đổ vỡ.
  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ, giúp người dùng dễ dàng cài đặt, thay đổi chế độ làm lạnh cho thực phẩm. Thao tác cực nhanh và mượt giúp bạn đến với nhu cầu nhanh nhất.
  • Công nghệ Eco nhận biến khi có người tới gần, từ đó điều chỉnh công suất để giảm thiểu điện ở mức tối đa. Điều này rất hữu dụng khi cả gia đình bạn vắng nhà trong những chuyến du lịch dài ngày.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FM800XAGGV9X(DIA) với bình chứa 3.5 lít giúp bạn chỉ việc đổ đầy nước. Hệ thống sẽ làm đá tự động và bạn chỉ việc sử dụng, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Tiện lợi với tính năng lấy nước và đá ngoài cửa vừa giúp bạn giải khát nhanh mà có ngay đá sử dụng để giải khát tuyệt vời, nhất là vào những thời điểm Hè nắng nóng.
  • Làm lạnh và cấp đông nhanh chóng giúp quá trình làm đá nhanh hơn, thực phẩm nhanh đông cứng, hạn chế thay đổi cấu trúc gây hư hỏng.

Đó là những điều hết sức tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi inverter R-FM800XAGGV9X(DIA) mang đến. Ở model này ta thấy được một sự đẳng cấp nhất định, làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng, vừa mang tới nhiều tiện ích nhất định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook