0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng 28.000 Btu chọn Daikin hay Panasonic

Ngày Đăng: 06:42 24/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa thương mại: Điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, hay điều hòa nối ống gió…ngày càng được các công trình sử dụng rộng rãi. Trong đó máy điều hòa tủ đứng được chọn mua nhiều hơn cả. Để lựa chọn được cho mình sản phẩm điều hòa ưng ý mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.

Máy điều hòa tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây ngoài chức năng làm lạnh, sưởi ấm, hút ẩm hay khử mùi… mà nó còn là một món đồ trang trí nội thất. Các nhà sản xuất ngày càng chú trọng hơn trong việc thiết kế kiều dáng của các sản phẩm điều hòa cây, nhằm mang đến cho không gian lắp đặt trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.

Hiện nay, 2 thương hiệu điều hòa tủ đứng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng và trang nhã tin cậy nhất đó là Panasonic và Daikin. Đây là 2 thương hiệu nổi bật nhất, bởi giá trị thiết thực mang lại cho khách hàng. Cũng vì vậy mà đặt ra cho khách hàng sự băn khoăn khi quyết định sử dụng sản phẩm của hãng nào trong 2 thuơng hiệu điều hòa danh tiếng này.

Dưới đây Điện lạnh Thiên Phú xin đưa ra một vài điểm so sánh giữa 2 điều hòa cây cùng công suất 28.000BTU của Panasonic và Daikin là C28FFH và FVRN71AX1 để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn:

Thương hiệu

Điều hòa Panasonic là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, nổi bật với hình thức nhỏ gọn, tinh tế, đẹp sang trọng. Hoạt động êm ái, bền bỉ, bố trí đồng nhất và hiệu quả với nhiều model phù hợp với công trình cần sự đồng nhất trong lắp đặt. Điều hòa Panasonic dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa, việc sửa chữa, thay thế linh kiện cũng luôn có sẵn và vô cùng thuận lợi.

Trong khi đó Điều hòa Daikin là hãng chuyên sản xuất điều hòa và duy nhất là hãng sản xuất môi chất làm lạnh cho điều hòa. Thế mạnh của Daikin chính là dòng điều hòa thương mại. Thiết kế máy của Daikin luôn khá cầu kì bởi tích hợp nhiều chức năng trong cùng một chiếc điều hòa, chính đặc thù này nên việc sửa chữa máy điều hòa Daikin cũng đặt ra yêu cầu cao về kỹ thuật. Máy điều hòa Daikin tủ đứng hình thức đơn giản, chắc chắn, máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Vì vậy, không khó hiểu khi điều hòa cây Daikin luôn là thương hiệu được khách hàng vô cùng tin tưởng và là sản phẩm bán chạy trên thị trường.

BẢNG SO SÁNH MÁY ĐIỀU HÒA PANASONIC VÀ DAIKIN TỦ ĐỨNG 18000BTU

Tiêu chí

Điều hòa tủ đứng Panasonic C28FFH

Điều hòa tủ đứng Daikin FVRN71AX1

Đánh giá
Xuất xứTrung QuốcMalaysiaVới một thị trường có nhiều định kiến với hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc thì việc máy điều hòa cây Daikin có xuất xứ Malaysia đây có thể khẳng định lợi thế của Daikin hơn so với Panasonic.
Thời gian bảo hành12 tháng12 tháng, máy nén 4 nămMặc dù Daikin và Panasonic có thời gian bảo hành máy như nhau. Nhưng Daikin lại có ưu điểm hơn Panasonic về thời gian bảo hành máy nén 4 năm giúp khách hàng yên tâm hơn về độ bền và tuổi thọ của máy
Giá bán (VNĐ) 29,400,000 29,050,000Về giá hai hãng đều có mức giá tương đương nhau, không có chênh lệch quá lớn, ở thời điểm hiện tại rõ ràng Daikin đang có lợi thế về giá hơn 1 chút so với Panasonic
Môi chất làm lạnhGas R22Gas R410ADaikin sử dụng dòng môi chất làm lạnh mới Gas R410 thân thiện hơn với môi trường, hiệu suất làm lạnh nhanh hơn. Mặt khác gas R410A đang được khuyến khích sử dụng trên toàn thế giới để bảo vệ môi trường.
Điện áp sử dụng1 phaCả 1 pha và 3 phaĐiều hòa tủ đứng Daikin FVRN71AX1 có cả 2 model dành cho điện 1 pha và điện 3 pha cho phép người sử dụng có thêm sự lựa chọn cho những loại điện nguồn khác nhau.
Hạn mức về đường ống tối đa– Chiều dài tối đa: 15m – Chênh lệch độ cao tối đa: 10m– Chiều dài tối đa: 45m – Chênh lệch độ cao tối đa: 25mĐiều hòa tủ đứng Daikin cho phép chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao lớn hơn nhiều so với Panasonic phù hợp với nhiều công trình có đại hình đặc thù.

Như vậy: Có thể thấy máy điều hòa Daikin tủ đứng FVRN71AX1 28000BTU đang có nhiều ưu điểm nổi bật hơn điều hòa tủ đứng Panasonic
Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook