0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura bị lỗi, hỏng được bảo hành như thế nào?

Ngày Đăng: 17:43 29/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi chọn mua vấn đề về bảo hành của một sản phẩm điều hòa Sumikura nó không gì là để bảo đảm về chất lượng của sản phẩm mà nó còn giúp người dùng yêm tâm sử dụng sản phẩm. Nếu có sảy ra lỗi gì thì sẽ được bảo dưỡng và hỗ trợ sửa chữa. Vậy điều hòa Sumikura khi hỏng thì sẽ được bảo hành như thế nào.

Điều hòa Sumikura

Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Sumikura và chính sách bảo hành

Thương hiệu Sumikura chuyên cung cấp điều hòa nhập khẩu từ Malaysia – quốc gia được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, đã và đang mang đến nhiều sản phẩm uy tín cho thị trường Đông Nam Á. Do đó, điều hòa Sumikura được sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể thỏa mãn thị hiếu và thói quen sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Điều hòa Sumikura được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam. Do đó, sản phẩm được cải tiến về mặt kỹ thuật để chống chịu tốt với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều cùng tác động ăn mòn mạnh mẽ của quốc gia nhiệt đới gió mùa có đường bờ biển dài đặc trưng.

Mặc dù 10 năm hình thành và phát triển không phải là lâu đời, đặc biệt là khi so sánh với các tập đoàn điện lạnh, điện gia dụng Nhật Bản như Panasonic, LG, Toshiba,… Tuy nhiên trước các “anh lớn”, Sumikura vẫn luôn giữ được đà phát triển ổn định, giành được chỗ đứng trên thị trường và niềm tin ở người dùng. Việc vững vàng vượt qua 2 năm đại dịch là minh chứng tốt nhất cho tiềm lực của hãng.

Điều hòa Sumikura được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng bao gồm:

  • Công nghệ Inverter: Giúp điều hòa vận hành tiết kiệm năng lượng hơn, giảm thiểu chi phí điện năng.
  • Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart: cảm nhận thân nhiệt để điều chỉnh theo môi trường thực tế
  • Bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi

Chính sách bảo hành của Sumikura

Thời gian bảo hành: 2 năm cho toàn bộ sản phẩm, 4 năm cho máy nén.

Sumikura sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế đáp ứng yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 24h đối với nội thành và 48h đối với ngoại thành tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin.

Tùy theo tình hình thực tế, Sumikura sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm,linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được mua tại các đại lý ủy quyền của Sumikura được lắp đặt và bảo dưỡng đúng quy định.
Nếu sản phẩm điều hòa Sumikura của bạn gặp sự cố trong thời gian bảo hành, bạn có thể liên hệ với tổng đài bảo hành của Sumikura để được hỗ trợ.

chính sach bảo hành

Những trường hợp nào thì được bảo hành

Theo chính sách bảo hành của Sumikura, điều hòa Sumikura sẽ được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Lỗi do nhà sản xuất: Bao gồm các lỗi về chất lượng, nguyên vật liệu, thiết kế, chế tạo, lắp ráp,… của điều hòa Sumikura.
  • Lỗi do lắp đặt: Bao gồm các lỗi do lắp đặt không đúng kỹ thuật, không đúng quy định của Sumikura.
  • Lỗi do vận chuyển: Bao gồm các lỗi do vận chuyển không đúng cách, gây hư hỏng cho máy lạnh Sumikura.

Để được bảo hành, điều hòa Sumikura cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Được mua tại các đại lý ủy quyền của Sumikura
  • Còn trong thời gian bảo hành.
  • Có đầy đủ các giấy tờ chứng minh quyền sở hữu, bao gồm: hóa đơn mua hàng, sách hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành (nếu có).

Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:

  • Hư hỏng do người tiêu dùng gây ra: Bao gồm các lỗi do sử dụng sai cách, sử dụng không đúng hướng dẫn, bảo quản không đúng cách,…
  • Hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, côn trùng, động vật,… gây ra.
  • Hư hỏng do hết hạn sử dụng.

Bảo hành điều hòa thì liên hệ bằng cách nào?

Mua điều hòa về sử dụng nhưng khi sản phẩm điều hòa có vấn đề nhiều người vẫn khôg biết làm sao để liên hệ được với tổng đài tư vấn bảo hành. Chính vì vậy lại phải tốn chi phí để thuê thợ sửa chữa bên ngoài. Chình vì thế dưới đây là những tổng đài và sô điện thoại của hãng và các chi nhánh lớn tại các thành phố lớn trên khắp cả nước mà bạn có thể tham khảo.

Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng Hotline : 1900 545 537.

Thời gian tiếp nhận xử lý: từ 8 – 17h thứ 2 – thứ 7 hàng tuần

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp trục trặc gì về các sản phẩm Sumikura, bạn có thể liên hệ với số điện thoại trên để được tư vấn và hỗ trợ khắc phục sự cố.

Một số thông tin liên hệ khác:

Trụ sở chính: Sumikura Tower – 18H Cộng Hòa, P.4, Q.TB, TP.HCM

ĐT: 0283-811 6547 – Fax: 028.3811.7823

Văn phòng Hà Nội: 91 Khúc Thừa Dụ, P.Dịch vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

ĐT: 0243.7326.433 – Fax: 024.3732.5180

Văn phòng Đà Nẵng: 368 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng

ĐT: 0236-281 4780 – Fax: 0236.3814.781

Email: cskh2.hcm@sumi.com.vn

sô bảo hành

Trên đây là tất cả thông tin cần biết về chính sách bảo hành điều hòa Sumikura. Hy vọng đến đây bạn đã sáng rõ được Điều hòa sumikura bảo hành bao lâu? Cần thêm bất cứ tư vấn nào đừng ngại ngần liên hệ điện máy Thiên Phú nhé bạn!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook