0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung có tốt không ? những ly do mà bạn nên chọn

Ngày Đăng: 16:16 25/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung có tốt không ? những ly do mà bạn nên chọn . Để giải đáp được những thắc mắc qua câu hỏi trên chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Samsung thương hiệu số 1 tại Hàn Quốc

Điều hòa Samsung có tốt không ? những ly do mà bạn nên chọn
điều hòa samsung thương hiệu số 1 hàn quốc

Samsung là một tập đoàn quốc tế của hàn quốc được thành lập năm 1938. Tập đoàn có nhiều công ty con và là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Các máy điều hòa của Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan . Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển tới thời điểm hiện tại Samsung đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ .

Điều hòa Samsung được dánh giá cao về khẳ năng tiết kiệm điện nổi bật cũng như độ bền cao . Điều hòa inverter Samsung được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và trải qua rất nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng

Những ly do mà bạn nên chọn điều hòa treo tường Samsung

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo

Với thiết kế sang trọng, độc đáo cùng hàng loạt tính năng ưu việt ; Sản phẩm được đánh giá là tiên tiến nhất trong công nghệ làm mát hiện nay.

Ngoài ra với giá thành của điều hòa Samsung được nhiều người đánh giá là khá tốt; trong phân khúc phù hợp với những giá trị nó đem lại.

Hiện nay các mẫu điều hòa 2 chiều Samsung đều có thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Màu sắc trẻ trung với gam màu trắng tinh tế, giúp tô thêm nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Công suất làm lạnh cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn từ. 9000 – 24000btu phù hợp với mọi không gian khác nhau

Khả năng làm lạnh nhanh chóng với điều hòa 2 chiều Samsung

Điều hòa Samsung có tốt không ? những ly do mà bạn nên chọn
làm lạnh nhanh đối với điều hòa Samsung

Điều hòa giá rẻ Samsung đều được trang bị trong mình công nghệ làm lạnh nhanh. hiệu quả với chế độ ngủ ngon duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế gió buốt giúp giấc ngủ đêm thêm dễ chịu. An tâm ngủ sâu hơn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và thức giấc với nguồn năng lượng tràn đầy.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng

Máy điều hòa Samsung Inverter được sử dụng công nghệ Digital Inverter. tiên tiến giúp phòng luôn khô thoáng với công nghệ này giúp máy hoạt động ổn định, và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên, hơn hẳng các dòng điều hòa khác không tích hợp công nghệ inverter như midea hay một số dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra điều hòa không khí Samsung còn được tích hợp bộ lọc HD; mang đến khả năng lọc sạch tối ưu các loại bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm, các chất gây dị ứng một cách tối ưu như phấn hoa, nấm mốc

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa chính hãng Samsung mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook