0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV & AR12ASHZAWKNSV có gì khác biệt ?

Ngày Đăng: 11:51 24/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu. Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV & AR12ASHZAWKNSV có gì khác biệt ? qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV & AR12ASHZAWKNSV

Giống nhau :

Điều hòa 1 chiều Samsung AR12TYHQASINSV; và điều hòa Samsung 2 Chiều AR12ASHZAWKNSV. Đều là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhưng không kém phần sang trọng và vô cùng tinh tế.

Với gam màu trắng trung tính, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất lên đến 12.000 btu là sự lựa chọn hợp lý, dành cho những không gian như phòng khách , phòng ngủ có diện tích dưới 20m2.

Đặc trưng của hai dòng máy này là khả năng làm mát rất nhanh. Khi sử dụng chiếc điều hòa Samsung giá rẻ bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh ngay khi bật máy. Ngoài ra máy còn tích hơp nhiều tiện ích hiện đại như :

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV & AR12ASHZAWKNSV có gì khác biệt ?
  • Fast Cooling làm lạnh nhanh, giúp không gian trở nên mát mẻ trong vòng vài phút
  • Digital Inverter và chế độ ECO tiết kiệm điện, giúp máy vận hành ổn định; duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên vẫn tiết kiệm năng lượng. Nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.
  • Công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin; với chất liệu thiết kế dày, đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter; ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.
  • Tích hợp bộ lọc HD giúp máy lọc sạch vi khuẩn; có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..

Giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành; và an toàn nhất, bên cạnh đó bộ lọc của máy điều hòa không khí samsung có thể dễ dàng tháo, lắp để vệ sịnh dễ dàng.

Sự khác nhau

Điểm khác nhau cơ bản giữa 2 dòng sản phẩm này chính là; điều hòa treo tường Samsung AR12TYHQASINSV là dòng 1 chiều còn AR12ASHZAWKNSV là dòng điều hòa 2 chiều

Bên cạnh đó, với những tính năng công nghệ giữa 2 dòng máy này cũng có những đặc trưng riêng. Trong đó điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV; là dòng cao cấp hơn nên có những công nghệ và tính cao cấp giúp người dùng sử dụng thoải mái và tiện nghi. Còn AR12TYHQASINSV với những tính năng cơ bản. sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cần thiết của các gia đình.

Nên mua điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay AR12ASHZAWKNSV ?

Việc quyết định nên chọn mua điều Samsung AR12TYHQASINSV; hay AR12ASHZAWKNSV ? phần lớn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của các gia đình bạn.

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV & AR12ASHZAWKNSV có gì khác biệt ?

Với những gia đình kinh tế eo hẹp, hay có nhu cầu sử dụng cơ bản; thì điều hòa inverter Samsung AR12TYHQASINSV; sẽ là sự lựa chọn phù hợp đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của các gia đình. Mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tốt hơn. Với chi phí giá thành khá rẻ chỉ từ 7.850.000 là bạn đã sở hữu được chiếc điều hòa thông minh này.

Còn với điều hòa inverter Samsung 12000btu AR12ASHZAWKNSV; Phù hợp với những gia đình có kinh tế khá giả hơn, vì máy tích hợp 2 chiều lạnh, sưởi, giúp âm áp vào mùa đông và mát mẻ vào vùa hè.

Ngoài ra, máy còn hoạt động êm ái và có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định .Nên sẽ phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. hay những hôm thời tiết nồm ẩm, chế độ sưởi ẩm sẽ giúp không gian, thoàng đáng, sạch sẽ hơn, hạn chế được tối đa nấm mốc và vi khuẩn có hại cho sức khỏe là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 11.950.000VNĐ

Hy vọng qua bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook