0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV – Chiếc điều hòa 2 chiều đáng sắm nhất 2023

Ngày Đăng: 16:21 04/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nhắc đến hiệu suất và sự thoải mái khi điều làm lạnh/sưởi thì Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV là sự lựa chọn tuyệt với nhất cho bạn trong ăm 2023 này. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng ấn tượng của chiếc điều hòa này và tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian của bạn.

điều hòa samsung

1.Thiết kế tinh tế, gọn gàng và sang trọng

Điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV với kiểu thiết kế cao cấp, tinh tế, cả dàn lạnh và nóng đều được mang vẻ ngoại hình gọn gàng, tiện ích.

Thiết kế đơn giản với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh đươc tích hợp một màn hình LED hiển thị thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp.

AR12ASHZAWKNSV

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV này thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

2.Công nghệ Digital Inverter và chế độ ECO

Được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp cho điều hòa Samsung hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và êm ái hơn.  Thiết bị duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Công nghệ biến tần Inverter cũng giúp cho điều hòa AR12ASHZAWKNSV giảm thiểu điện năng tiêu thụ đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

AR12ASHZAWKNSV tiết kiệm điện

Ngoài ra, điều hòa còn được cài đặt chế độ ECO tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của AR12ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

3.Bộ lọc Easy Filter Plus

Điều hòa AR12ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

lưới lọc không khí

4.Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling

Để giúp điều hòa làm lạnh/sưởi nhanh chóng hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, điều hòa Samsung trag bị công nghệ Fast Cooling có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

5.Chế độ ngủ ngon Sleep

Để nâng cao chất lượng ứng dụng và tiết kiệm điện năng thì điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV cài đặt chế độ ngủ ngon tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu hơn, êm hơn.

chế độ ngủ

6.Công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin™

Hơn thế nữa, điều hòa còn có Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter AR12ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và tích hợp nhiều tính năng tiện ích, Samsung AR12ASHZAWKNSV là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với Samsung, bạn sẽ có một không gian thoải mái và tiết kiệm năng lượng, tạo điều kiện lý tưởng cho gia đình của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook