0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 – Điều hòa sử dụng 4 mùa nên mua

Ngày Đăng: 14:15 29/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 là mẫu điều hòa có thể làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa có thể duy trì không khí ấm áp/mát mẻ vào bất kỳ mùa nào trong suốt cả năm. Với những gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc thì đây là một sản phẩm đáng để quan tâm.

Điều hòa 2 chiều đáp ứng nhu cầu sử dụng 4 mùa quanh năm như thời tiết tại miền Bắc

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 - Điều hòa sử dụng 4 mùa nên mua

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 có thể sử dụng linh hoạt cả chiều làm lạnh và chiều sưởi ấm cực tiện lợi. Điều hòa còn có cả cảm biến giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động theo nhiệt độ môi trường, vào mùa Hè điều hòa sẽ điều chỉnh sang chế độ làm mát, sang đến mùa Đông thì điều hòa sẽ điều chỉnh sang chế độ sưởi ấm tiện lợi.

Sở hữu chiếc điều hòa 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 này bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi mua sắm hơn, không còn phải mua thêm đèn sưởi hay máy sưởi vào mùa Đông mà vẫn có thiết bị để sưởi ấm.

Tiết kiệm điện tốt cho người dùng yêm tâm khi sử dụng

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XZ18ZKH-8 cho dù có được sử dụng trong thời gian dài thì bạn cũng chẳng phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện bị tăng vọt. Công nghệ inverter cùng chế độ Eco + A.I sẽ giải quyết vấn đề tiết kiệm năng lượng cho thiết bị khi hoạt động.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 - Điều hòa sử dụng 4 mùa nên mua

Công nghệ inverter có thể giảm công suất xuống mức thấp nhất và duy trì sau khi đã cài đặt được nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Chế độ Eco có thể kiểm soát được thời gian và công suất làm lạnh để tối ưu hóa năng lượng mà vẫn bảo đảm căn phòng được làm mát hiệu quả.

Điều hòa còn có thể lọc không khí giúp cho căn phòng được thông thoáng, trong lành

Công nghệ nanoe-G có trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ18ZKH-8 có thể phát tán ra xung quanh không khí hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh điều hòa. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí như là bụi mịn, tác nhân gây dị ứng, bụi phấn hoa,… Toàn bộ sẽ được hút lại vào bên và giữ ở dàn lạnh qua đường lưu thông khí và giữ ở dàn lạnh rồi vô hiệu hóa.

Công nghệ nanoe-X với các lợi ích từ các gốc hydroxyl có thể phân hủy toàn bộ vi khuẩn, virus trong không khí. Bên cạnh đó, nó còn có thêm tác dụng giúp khử mùi để đem lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thông thoáng nhất.

Duy trì độ ẩm ở dưới mức 60% nhờ chức năng khử ẩm cùng cảm biến Humidity Sensor

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ18ZKH-8 - Điều hòa sử dụng 4 mùa nên mua

Cảm biến Humidity Sensor trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ18ZKH-8 có thể theo dõi và hỗ trợ điều chỉnh độ ẩm phù hợp cho căn phòng. Mang lại cho căn phòng được làm lạnh tối ưu, thoải mái hơn cho người dùng trong những giấc ngủ có thể giảm được các vấn đề như khô da hoặc khó chịu khi nằm trong phòng điều hòa ở thời gian dài.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XZ18ZKH-8 này là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các gia đình sống tại miền Bắc, các tỉnh miền núi cao, Đà Lạt,… Lựa chọn chiếc điều hòa 2 chiều này sử dụng nó có thể đáp ứng nhiệt độ phù hợp với điều kiện thời tiết môi trường, với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già có sức đề kháng kém thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook