0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8, điều hòa cao cấp đáng mua nhất

Ngày Đăng: 15:27 14/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp Panasonic đến từ Nhật Bản. Chiếc điều hòa này có vô số các ưu điểm vượt trội so với những dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc điều hòa này nhé!

Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8, điều hòa cao cấp đáng mua nhất

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 chính là khả năng lọc bụi bẩn vô cùng hiệu quả. Bộ phát ion được giải phóng ra bên ngoài có thể bám chặt vào các phân tử bay xung quanh bầu không khí nhà bạn như là bụi bẩn, chất gây dị ứng, bụi phấn hoa,… Toàn bộ sẽ được hút lại vào bên trong và giữ chúng ở màng lọc tích điện để vô hiệu hóa.

Có công nghệ Nanoe-G này trên điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 thì bầu không khí nhà bạn sẽ được trở lên trong sạch, bảo đảm cho không khí trong lành hơn bao giờ hết.

Chế độ MẠNH MẼ mang lại khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì cho bạn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 có khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ có chế độ Powerful giúp máy nén hoạt động cực mạnh mẽ. Chế độ này khi được kích hoạt trên remote sẽ khiến máy nén hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian ngắn để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ đến mức theo yêu cầu.

Powerful có thể khiến điều hòa làm mát nhanh hơn 18% so với các dòng máy thông thường khác. Nhờ đó mà bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật máy mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

AEROWINGS phân phối lưu lượng gió nhanh hơn và xa hơn trong khắp căn phòng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8, điều hòa cao cấp đáng mua nhất

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 được trang bị cánh đảo gió kép AEROWINGS vô cùng hiện đại. Nó được điều khiển bởi 2 cánh đảo gió hoạt động bằng 2 động cơ riêng biệt, nhờ đó mà hướng luồng không khí được tập trung làm mát một cách hiệu quả hơn.

Hai cánh đảo gió có thể hướng thổi không khí lạnh lên phía trên cao của trần nhà. Luồng không khí lạnh sẽ lan tỏa rộng giúp căn phòng nhà bạn được làm mát một cách đồng đều và dễ chịu cho bạn cảm nhận cho dù ở bất kì vị trí nào.

Sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Loại gas này giúp mang đến hơi lạnh nhanh gấp 1,6 lần so với các loại gas thông thường như là R410a và R22. Ngoài ra, loại gas này còn ít tiêu hao năng lượng hơn, đồng thời cũng sẽ mang đến sự thân thiện đến cho môi trường, giảm đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài.

Chế độ hút ẩm giúp căn phòng trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8, điều hòa cao cấp đáng mua nhất

Ngoài chế độ làm mát thì điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 còn có thêm cả chế độ hút ẩm giúp căn phòng nhà bạn được trở lên thông thoáng hơn. Chế độ này sẽ giúp căn phòng trở lên thông thoáng chỉ trong 2 giờ đầu tiên khi hoạt động. Hạn chế được ẩm mốc, vi khuẩn không thể phát triển, ngăn ngừa mùi hôi.

Nhìn chung, với mức giá bán chỉ 14.950.000₫ cho chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 này hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp. Máy vừa có thể làm mát nhanh, vừa lọc không khí giúp đem đến cho căn phòng được làm mát hiệu quả, bầu không khí trong lành, an toàn đến sức khỏe cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook