0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Ngày Đăng: 10:20 10/02/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi có nhiều ưu điểm nên được nhiều công trình lựa chọn nhất là các căn chung cư có ít không gian lắp đặt dàn nóng. Trong nhiều thương hiệu có mặt trên thị trường, điều hòa multi Mitsubishi Heavy được nhiều người dùng lựa chọn cho công trình của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem lý do vi sao Điều hòa multi Mitsubishi lại là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình nhé.

1. Xuất xứ chính hãng – Thiết kế hiện đại

Mitsubishi là thương hiệu điều hòa tới từ Nhật Bản, các sản phẩm điều hòa không khí của Mitsubishi Heavy được sản xuất tại Thái Lan trên dây truyền công nghệ hàng đầu trên thế giới. Các sản phẩm điều hòa multi Mitsubishi được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm, người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Máy điều hòa multi Mitsubishi Heavy là hệ thống điều hòa đa kết nối chỉ sử dụng một dàn nóng duy nhất kết hợp với nhiều dàn lạnh khác hoặc giống nhau. Với đa dạng các loại dàn lạnh như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh ống gió… bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với không gian thiết kế của mình. Hệ thống điều khiển linh hoạt, đa chức năng, hiện đại và dễ dàng sử dụng.

Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của điều hòa multi Mitsubishi Heavy này là chỉ có dòng điều hòa 2 chiều chứ không có dòng 1 chiều như những hãng điều hòa khác.

2. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ nhu cầu của người dùng

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Toàn bộ sản phẩm điều hòa multi Mitsubishi được trang bị công nghệ inverter với máy nén DC Rotor kép mới hiệu suất cao, vận hành với dãy tốc độ quay rộng từ tốc độ thấp đến tốc độ cao. Ngoài ra sự rung động thấp, mức độ âm thanh thấp và hiệu suất cấp có thể đạt được bởi sự tối ưu kích thước bộ phận cơ khí, ứng dụng của động cơ nam châm vĩnh cửu công suất cao.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Bên cạnh đó, cơ chế tiết kiệm năng lượng tự động phát hiện hoạt động của con người thông qua bộ cảm biến hồng ngoại được lắp trên dàn lạnh. Máy tự động điều chỉnh công suất lạnh/sưởi tùy theo nhu cầu sử dụng.

  • Ở chế độ Economy Cooling (Lạnh tiết kiệm), máy điều khiển công suất lạnh thấp hơn và tự động kích hoạt tính năng làm lạnh tiết kiệm khi phát hiện thấy có ít hoạt động trong phòng.
  • Ở chế độ Economy Heating (Sưởi tiết kiệm), máy điều khiển công suất sưởi thấp hơn và tự động kích hoạt tính năng sưởi ấm tiết kiệm khi phát hiện thấy có nhiều hoạt động trong phòng.

Khi cảm biến phát hiện ra không có người trong phòng, máy tự động giảm công suất ở mức vừa phải sau khoảng 15 phút. Khi có người trở lại, máy hoạt động với công suất bình thường.

Chế độ luồng gió thoải mái

Dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi được thiết kế động cơ và cánh đảo gió dựa trên nguyên lý JET FLOW của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tua bin. CFD (Computational Fluid Dynamics) được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Hơn nữa, chế độ 3D auto trên điều hòa multi Mitsubishi được lập trình chỉ 1 nút nhấn với 3 chế độ quạt (1 cánh đảo dọc và 2 cánh đảo ngang) tạo nên 3 luồng gió được điều khiển độc lập. Luồng gió êm thổi đều và trải rộng đến tận những nơi xa.

Lọc sạch không khí

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy inverter được tích hợp bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng giúp giữ lại các tác nhân gây dị ứng vô cùng hiệu quả. Bí quyết này chính bởi hợp chất Enzyme và Urea, giúp không chỉ vô hiệu tác nhân gây dị ứng mà còn diệt khuẩn, mốc, virus… ngay cả khi chúng bay ngang qua bộ lọc, chúng sẽ bị vô hiệu và giúp không khí trong phòng luôn trong sạch.

Được tích hợp nhiều tiện ích

Điều hòa multi inverter Mitsubishi được tích hợp nhiều tiện ích mang đến cho người dùng như: Chế độ Hẹn giờ hàng tuần, Hẹn giờ ngủ, Khởi động trước giờ hẹn mở máy, Chức năng Preset (cài đặt sẵn), Khóa Trẻ em, Điều chỉnh độ sáng đèn LED, Cài đặt vị trí lắp đặt…

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Môi chất lạnh R32 và R410a

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy inverter sử dụng cả dòng gas R32 và R410a, tùy từng model sẽ được trang bị dòng gas phù hợp. Môi chất lạnh mới sẽ giúp điều hòa hoạt động với hiệu suất lạnh cao hơn, đồng thời không phát thải các chất gây suy giảm tầng Ozone và những tác động làm nóng trái đất, ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

3. Lợi ích khi sử dụng điều hòa multi Mitsubishi Heavy

Điều hòa multi Mitsubishi với 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa lên tới 6 dàn lạnh chính vì vậy điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Điều hòa multi Mitsubishi inverter không chỉ giải quyết bài toán về ban công chật hẹp, hệ thống multi còn giúp nâng tầm nội thất không gian sống với chủng loại dàn lạnh đa dạng từ treo tường, âm trần cassette, âm trần nối ống gió giúp bạn có thể thoải mái bố trí trong không gian sống của mình mà không lo chật hẹp hay làm mất thẩm mỹ căn nhà.

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Lắp đặt hệ thống điều hòa multi Mitsubishi nhà đầu tư có thể tiết kiệm được từ 10-15% chi phí lắp đặt ban đầu. Bởi vì chỉ cần một dàn nóng là có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh nên chi phí cho đường dây điện, ống đồng cũng giảm đi đáng kể.

Trên đây là những lý do mà điều hòa multi Misubishi được nhiều khách hàng lựa chọn và là giải pháp tối ưu cho mọi công trình điều hòa không khí. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ và nhận báo giá mới nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook