0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2 2 chiều có công nghệ gì ?

Ngày Đăng: 23:10 31/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi chúng ta nghĩ ngay đến giải pháp thông minh và vô cùng hiện đại; tiết kiệm không gian, điện năng vượt trội. Vậy điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2 này có công nghệ gì nổi bật? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2, giúp làm mát nhanh với cửa gió linh hoạt

Điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2 2 chiều có công nghệ gì ?

Điều hòa Multi LG nối ống gió AMNW12GL2A2; là dòng điều hòa dân dụng được thiết kế vô cùng hiện đại, với cửa gió được giấu hòa toàn trên trần. Cửa gió bố trí linh hoạt, kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng,

Đảm bảo những yêu cầu về mặt thẩm mỹ, giúp làm lạnh nhanh chóng trong vòng vài phút. Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người sử dụng.

Với công suất 12.000btu phù hợp lắp dặt cho các phòng có diện tích dưới 20m2. như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách…

Công nghệ 2 chiều lạnh, sưởi tích hợp trên điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2

Điều hòa 2 chiều Multi LG AMNW12GL2A2; ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè, sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Với chế độ kiểm soát năng lượng chủ động, sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau. Phù hợp với số lượng người trong phòng cũng như điều kiện thời tiết. Do đó, bạn vẫn có thể tiết kiệm điện năng, mà vẫn có được công suất làm lạnh tốt nhất với độ bền của máy khá cao và ổn định.

Làm mát nhanh nhờ các cảm biến thông minh

Ngoài cảm biến nhiệt độ, Điều hòa multi LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2

Điều hòa Multi LG AMNW12GL2A2 2 chiều có công nghệ gì ?

Điều hòa Multi LG inverter AMNW12GL2A2; được áp dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, trong quá trình sử dụng. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian.

Với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter; để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Dàn lạnh multi LG ống gió AMNW12GL2A2 được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Vận hàng êm ái và độ bền tương đối cao

Điều hòa multi giá rẻ LG được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc; theo đúng tiêu chuẩn của nhà máy và đạt chuẩn kiểm định về chất lượng cho nên dàn nóng hoạt động cực kỳ êm ái, không phát ra tiếng ồn

Tiếng động khi vận hành của hệ thống điều hòa không khí; luôn ở mức thấp, và chế độ Vận hành yên tĩnh vào ban đêm có thể giảm thiểu tiếng ồn ở mức thấp nhất

Ngoài ra, với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng nên khách hàng có thể hòan toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa ống gió multi Lg AMNW12GL2A2 mang lại; có thể thấy dòng điều hòa này có nhiều ưu điểm ưu việt rất đáng để lựa chọn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook