0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh nên dùng hãng nào tốt, tại sao?

Ngày Đăng: 06:26 02/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh là một bước cải tiến vượt trội của dòng điều hòa thông thường, điều hòa multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho 1 đến 4 dàn lạnh cùng 1 lúc, Chính vì vậy điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

– Ngày nay các căn hộ thường có từ 1 đến 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt, trồng cây cho nên việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu hợp lý cho lắm.

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh nên dùng hãng nào tốt, tại sao?

– Vì nếu lắp đặt nhiều cục nóng trên ban công sẽ mất quá nhiều diện tích, cho nên sử dụng điều hòa multi là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý, tiết kiệm không gian một cách đáng kể mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh còn đảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng và tiết kiệm điện hơn. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa treo tường hay còn gọi là điều hòa truyền thống.

Tính linh hoạt cao.

– Ngoài ra điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh linh hoạt trong việc lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh với nhau. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường với công suất từ 9 đến 24, và dạng áp trần, hay điều hòa âm trần, điều hòa âm trần nối ống gió.

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh nên dùng hãng nào tốt, tại sao?

Với tính năng thông minh, hiện đại

– Điều hòa multi được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Điều hòa multi nên dùng hãng nào tốt, tại sao?

Hiên nay có rất nhiều hãng điều hòa multi với chất lượng và mẫu mã đa dạng cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật dưới đây nhé!

1. Điều hòa multi Daikin

– Là thương hiệu điều hòa lâu đời tới từ Nhật Bản, những sản phẩm điều hòa không khí Daikin đã trở nên quen thuộc và gần như không thể thiếu mỗi khi người mua có ý định sắm thêm điều hòa.

Điều hòa Multi Daikin là dòng sản phẩm mới thâm nhập thị trường những năm gần đây nhưng sản phẩm điều hòa Multi Daikin đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, tiện nghi .

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh nên dùng hãng nào tốt, tại sao?

– Bản chất của điều hòa loại Multi 1 nóng 4 lạnh là thiết bị làm mát bao gồm 1 dàn nóng có thể kết hợp từ 1 đến 4 dàn lạnh. Mỗi dàn lạnh sẽ được coi là một hệ thống (thông thường chúng sẽ hoạt động một cách độc lập) và được vận hành riêng biệt. Người dùng có thể lựa chọn các dàn lạnh chủng loại khác nhau trong một hệ thống (điển hình là dàn lạnh cassette, dàn lạnh nối ống gió).

– Điều đặc biệt nếu bỏ qua chế độ cài đặt phòng ưu tiên là một thiếu sót lớn. Chế độ này được hoạt động trên nguyên lý hút công suất từ phòng khác và tập trung cho 1 phòng nhất định.

2. Điều hòa multi LG

– Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà điều hòa Multi LG mang lại đó là giá thành tương đối phù hợp, mẫu mã đẹp đa dạng với hệ thống hoạt động độc lập, 1 dàn nóng có thể kết nối được nhiều dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian. Dãy công suất dàn nóng đa dạng và có thể lên tới 18.5KW

– Sản phẩm điều hòa Multi mới của LG ứng dụng công nghệ Dry Contact của dàn nóng, cho phép bật và tắt tất cả dàn lạnh 1 lần với chức năng này giúp kiểm tra các dây tín hiệu khi lắp đặt điều hòa Multi LG đã được kết nối chính xác hay không.

Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh nên dùng hãng nào tốt, tại sao?

– Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh với nhiệt độ gió lạnh sẽ tự động điều chỉnh theo nhiệt độ ngoài trời và nhiệt độ cài đặt. Dàn nóng thay đổi nhiệt độ môi chất lạnh tương thích với nhiệt độ cài đặt và nhiệt độ bên ngoài, giúp kiểm soát nhiệt độ gió lạnh và giảm tải cho máy nén.

Trên đây là những tính năng ưu việt của điều hòa multi mang lại. Vậy bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh nên dùng hãng nào tốt, tại sao. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook