0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh thích hợp cho căn chung cư cao cấp

Ngày Đăng: 09:44 29/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh là một bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường, điều hòa multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc 3 dàn lạnh, và có thể nhiều hơn. Chính vì vậy điều hòa này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

– Ngoài ra điều hòa multi thích hợp lắp ở những phòng có diện tích nhỏ, như các căn họ chung cư không có chỗ để cục nóng, là sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình.

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh thích hợp cho căn chung cư cao cấp

Thiết kế thích hợp cho căn chung cư cao cấp

Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

– Ngày nay các căn hộ thường có từ 2 đến 3 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt, trồng cây…Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu, vì mất quá nhiều diện tích để treo cục nóng, cho nên sử dụng điều hòa multi là sự lựa chọn hòan toàn hợp lý.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thu

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh còn đảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng và tiết kiệm điện hơn. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa treo tường hay còn gọi là điều hòa truyền thống.

Hoạt động độc lập

– Điều hòa multi mặc dù có chung 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy điều hòa multi lại hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau có thể tự cài đặt chế độ điều hòa tùy ý phù hợp với nhu cầu của gia đình. VD như khi lắp đặt mình lắp 1 dàn nóng với 3 mặt lạnh ở 3 phòng khác nhau, mà đang dùng ở phòng ngủ thì 2 phòng còn lại không dùng thì có thể tắt đi mà không ảnh hưởng gì đến độ lạnh nhờ cơ chế hoạt đồng độc lập.

Điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh thích hợp cho căn chung cư cao cấp
điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh

Tính linh hoạt cao.

– Ngoài ra điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh linh hoạt trong việc lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh với nhau. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường với công suất từ 9 đến 24, và dạng áp trần, hay điều hòa âm trần, điều hòa âm trần nối ống gió.

– Nếu điều kiện kinh tế chưa có khách hàng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường như dàn lạnh treo tường với giá thành vừa phải, khi nào có điều kiện, vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió … mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài chi phí dàn lạnh thường rất thấp,

Với tính năng thông minh, hiện đại

Điều hòa multi treo tường với đặc điểm chung của máy điều hòa multi là cục nóng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn các dòng máy thông thường. Điều hòa multi được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt cao

– Điều hòa multi chính vì chỉ sử dụng một cục nóng nên bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện…các phụ kiện khác. mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay tất cả các sản phẩm điều hòa Multi đều được cài đặt chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu.

– Sử dụng điều hòa multi daikin với chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoạt động cực êm. Độ ồn dàn lạnh của máy thấp.

Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm , qua đây đã giúp các bạn hiểu thêm về những ưu điểm nổi bật của điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, cần thêm thông tin hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook