0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:15 02/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói về những chiếc điều hòa thì Mitsubishi cũng là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng. Dòng sản phẩm này sở hữu khá nhiều ưu điểm khác nhau, một model điển hình đó là điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5.

Điều hòa Mitsubishi với khả năng làm lạnh cao

So với một số sản phẩm của các thương hiệu khác thì chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC19CSS-S5 được đánh giá khá cao về khả năng làm lạnh. Đây là một ưu điểm khá nổi bật khi máy sẽ mang tới hơi lạnh nhanh chóng, ổn định và êm ái hơn. Công suất 18000Btu hoạt động mạnh mẽ, thích hợp với không gian rộng.

Gas R410a làm lạnh hiệu quả

Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn sử dụng Gas R410a sẽ mang tới hơi lạnh dễ chịu và tự nhiên hơn. Đây là dung môi có hiệu suất tốt hơn hẳn so với các loại Gas cũ. Ngoài khả năng làm lạnh tốt, R410a còn làm giảm khí thải gây suy giảm ô zôn. Góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường.

Phân phối gió đồng đều, hiệu quả

Với chế độ gió 3D cùng một số cơ chế linh hoạt, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 sẽ mang tới một không gian mát mẻ, đồng đều hơn. Lưu lượng gió lớn sẽ lan tỏa đến mọi vị trí, đảm bảo làm mát tại mọi nơi và việc lắp đặt điều hòa giờ đây sẽ không ảnh hưởng tới việc làm lạnh.

Chế độ gió linh hoạt trong điều hòa Mitsubishi

Hơn nữa, máy có chế độ ghi nhớ tự động, lựa chọn góc, vị trí đảo… khá tiện lợi. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu sẽ không bị khô da, rát cổ hay gặp một số vấn đề như trước đây. Do vậy sẽ khá thích hợp với các gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em.

Có chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ tiện lợi

Đây là hai tính năng khá quan trọng bởi sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng, đảm bảo một chất lượng giấc ngủ hiệu quả. Đồng thời sẽ kiểm soát tốt hơn quỹ thời gian sử dụng, hạn chế lãng phí không đáng có. Chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 này đã tích hợp 2 độ định thời gian vận hành. Người dùng có thể cài đặt tới hai khung giờ trong một ngày.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Với chế độ ngủ khi được kích hoạt, máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, cơ chế vận hành khoa học. Đảm bảo một giấc ngủ ngon, hạn chế cảm lạnh về đêm. Tạo tiền đề cho một sức khỏe tốt, một thể chất tốt hơn, đảm bảo hiệu quả công việc trong ngày hôm sau.

Chế độ làm sạch hiệu quả, an toàn cho người dùng

Đảm bảo một sức khỏe tốt, một môi trường sống an toàn cho người dùng. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC19CSS-S5 đã tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Đó là bộ lọc Solar, bộ lọc Enzyme, công nghệ ion 24 hay chức năng tự làm sạch trên dàn lạnh.

Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Như vậy, điều hòa sẽ khử sạch mùi độc hại, đảm bảo khảng năng kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc. Dàn lạnh luôn được sạch sẽ, an toàn và đảm bảo độ bền tốt hơn. Hơn hết thì sức khỏe con người vẫn cần được đặt lên hàng đầu. Có thể làm tốt điều này, vì thế đây có thể xem là một ưu điểm ở sản phẩm này.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC19CSS-S5 có khá nhiều ưu điểm và tất cả đều hướng tới sự tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm này cũng có mẫu mã khá đẹp với nhiều chế độ khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook