0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:18 28/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, chế độ gió thông minh cùng nhiều tính năng khác nhau. Đó là những ưu điểm khá nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ DC PAM inverter

Như chúng ta đã biết thì điều hòa là một thiết bị tiêu tốn rất nhiều năng lượng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến với đề kinh tế của mỗi gia đình. Người dùng có thể cảm nhận rõ, hóa đơn điện của những tháng sử dụng điều hòa luôn cao hơn từ hai tới ba lần.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 có ưu điểm gì nổi bật?
Công nghệ DC PAM inverter

Để khắc phục vấn đề này, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 đã tích hợp vào công nghệ DC PAM Inverter. Từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được tới 70% điện năng và vận hành êm ái, cùng mức chênh lệnh nhiệt độc cực thấp mang đến sự thoải mái dễ chịu nhất cho Bạn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể. Với chế độ này thì ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ tăng nhẹ lên từ 1 tới 2 độ C. Đảm bảo làm lạnh phù hợp, giảm công suất tiêu thụ điện và giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 làm lạnh nhanh

Làm lạnh nhanh và hiệu quả, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 sẽ mang tới sự mát mẻ nhanh hơn với cơ chế Hi Power. Ngay khi kích hoạt, máy sẽ tăng công suất, làm lạnh trong nhiệt độ thấp ở khoảng 15 phút giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt cài đặt.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 có ưu điểm gì nổi bật?
Làm lạnh nhanh

Khi mới bắt đầu bật điều hòa thì bạn có thể sử dụng tính năng này để xua tan sự nắng nóng oi bức và tận hưởng sự mát mẻ thoải mái ngay. Hơn nữa thì sản phẩm còn sử dụng Gas R32 nên sẽ tạo ra những làn gió mát mẻ tự nhiên và khá dễ chịu. Đồng thời sẽ góp phần bảo vệ môi trường, ngăn khí thải gây ô nhiễm mỗi trường.

Chế độ gió 3D, cơ chế đảo linh hoạt, làm mát trên diện rộng

Với chế độ gió 3D, ngay khi kích hoạt điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 sẽ phân phối hiệu quả tới mọi vị trí. Bạn sẽ tận hưởng sự mát mẻ đồng đều dù ở bất cứ nơi nào trong phòng và không phải cài đặt nhiều, mất thời gian và thao tác.

Ngoài ra thì model này còn có cơ chế đảo vô cùng linh hoạt sẽ giúp bạn cài đặt chủ động với hiệu quả vượt trội. Bạn có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn. Công nghệ JET được sử dụng để thiết kế thành phần của hệ thống điều hòa không khí giúp làm mát hiệu quả.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 có ưu điểm gì nổi bật?
Công suất 12000Btu

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 khởi động tiện nghi

Với chức năng này, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK/SRC13YXP-W5 có thể khởi động trước so với giờ cài đặt. Như vậy khi bạn vào phòng và sử dụng thì nhiệt độ sẽ đạt theo mong muốn và không phải chờ đợi thêm. Trong những ngày thời tiết oi bức thì chế độ hoạt động ON-TIMER này sẽ thực sự hữu ích và phù hợp.

Chế độ định giờ tắt/mở máy, định giờ tắt mở máy trong 24h

Cho phép người dùng cài đặt thời gian sử dụng một cách chủ động, mang tới hiệu quả cao hơn. Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy thì bạn có thể cài đặt ở 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Đó là những ưu điểm khá nổi bật có trên điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 mà bạn cần nắm. Ngoài ra thì sản phẩm còn có nhiều chế độ tiện lợi khác, cùng với đó là một thiết kế gọn gàng, bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn và làm nổi bật được không gian của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook