0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V10WIN phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2

Ngày Đăng: 11:33 06/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian có diện tích dưới 15m2 thì có thể cân nhắc tới model điều hòa LG V10WIN. Đây là một chiếc điều hòa 9000 sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi dưới 15m2 và có giá chỉ gần 7 triệu và mang lại khá nhiều tiện ích.

Điều hòa LG V10WIN giúp tiết kiệm 70% điện năng

Vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc điều hòa là một vấn đề rất được người dùng quan tâm. Chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện khá vượt trội nhờ có công nghệ Dual inverter. Công nghệ này sẽ giúp máy nén đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, làm lạnh với nhiệt độ lý tưởng, giảm hao phí điện năng tối 70%.

Bên cạnh đó, điều hòa LG V10WIN còn có chế độ Energy Ctrl cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Chế độ cho phép bạn kiểm soát công suất lành lạnh chủ động với 4 mức: 100%, 80%, 60%, 40%, tối ưu năng lượng, phù hợp với đúng nhu cầu.

Điều hòa LG V10WIN phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Chưa hết thì Gas R32 được sử dụng, thay thế R410a và một số loại dung môi thế hệ cũ cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí vô cùng đáng kể. R32 giúp làm mát nhanh, sâu, tiết kiệm điện năng, giảm lượng khí thải đến 75% và giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính đáng kể.

Màng lọc sơ cấp giúp ngăn bụi và lọc không khí

Chiếc điều hòa LG 9000 này sẽ mang tới cho bạn sẽ có được một không gian sạch sẽ, an toàn. Căn phòng sẽ được làm sạch hiệu quả nhờ màng lọc sơ cấp với khả năng lọc bụi mịn PM 2.5. Bụi bẩn, vi khuẩn có hại và các mầm bệnh sẽ được làm sạch, cho bạn hít thở thoải mái.

Điều hòa LG V10WIN giúp làm lạnh vượt trội

Điều hòa LG V10WIN phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2
Làm lạnh nhanh Jet Cool

Trong những ngày Hè oi nóng thì điều hòa không khí sẽ mang tới sự thoải mái, mát dịu bền bỉ. Chiếc điều hòa này cũng vậy, khả năng làm mát cực kỳ ấn tượng và có chế độ tăng cường Jet Cool. Ngay khi bạn kích hoạt, máy sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt 5°C chỉ trong thời gian 3 phút, hướng gió thổi xa đến 9m, tạo cảm giác mát mẻ ngay lập tức.

Bên cạnh đó điều hòa LG giá rẻ V10WIN còn có khả năng điều khiển hướng thổi gió lên xuống một cách tự động, hướng trái phải tùy chỉnh bằng tay giúp lan tỏa khí lạnh khắp gian phòng. Như vậy dù bạn có ngồi ở đâu thì cũng cảm nhận được sự mát mẻ và vị trí lắp đặt máy cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới việc làm mát.

Chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ cùng nhiều tính năng

Điều hòa LG V10WIN phù hợp cho những căn phòng dưới 15m2
Điều hòa LG với nhiều tính năng nổi bật
  • Hẹn giờ bật, tắt giúp người dùng kiểm soát được thời gian sử dụng, không phải thức giấc lúc nửa đêm để tắt mát vì quá lạnh.
  • Tự khởi động lại khi có điện và máy sẽ ghi nhớ các chế độ trước để khi có điện lại thì sẽ hoạt động với đúng những gì đã cài trước đó.
  • Điều hòa LG 9000 V10WIN có chế độ ngủ, khi kích hoạt máy sẽ tự động tăng nhiệt độ so với nhiệt độ đã cài đặt trước đó để thích hợp cho thân nhiệt của cơ thể bạn vào từng giai đoạn ngủ.
  • Tự làm sạch trên dàn lạnh giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc giúp dàn lạnh chạy trơn tru, mượt mà. Bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh, làm sạch.
  • Tự chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố giúp bạn phát hiện ngay và có hướng điều chỉnh để tránh hỏng hóc khi để lâu và giảm chi phí sửa chữa.

Nhìn chung thì điều hòa LG 9000Btu V10WIN sẽ làm lạnh hiệu quả cho những căn phòng dưới 15m2. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu nhiều điểm nổi bật và mang lại tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook