0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU dùng tốt nhất cho phòng bao nhiêu m2?

Ngày Đăng: 16:16 19/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU khi lắp đặt cần lưu ý đến diện tích phòng để đảm bảo máy có thể hoạt động tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng điều hòa đúng cách giúp tiết kiệm điện và độ bền cao nhất.

Tổng quan về điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Điều hoà Funiki HIC12TMU là dòng điều hòa 1 chiều chuyên làm mát được trang bị động cơ Inverter và công suất 12000 BTU, vừa đảm bảo làm mát cho phòng có diện tích 15 – 20m2, vừa tiết kiệm điện năng, tối ưu chi phí tiền điện hàng tháng cho người sử dụng. Không chỉ có thiết kế mới, sản phẩm này còn được nâng cấp về tính năng, công nghệ mới nhất mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điều Hòa Funiki

Thông số cơ bản của HIC12TMU

  • Model: HIC12TMU
  • Loại điều hòa: 1 chiều
  • Công suất lạnh: 12000 btu
  • Phạm vi hiệu quả: 15 – 20 m2
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Môi chất lạnh: R32
  • Công suất: 1122 W
  • Nguồn điện: 220 – 240 V, 50 – 60 Hz
  • Kích thước cục lạnh: 805 × 194 × 285 mm
  • Trọng lượng cục lạnh: 8.2 kg
  • Kích thước cục nóng: 720 × 270 × 495 mm
  • Trọng lượng cục nóng: 21.5 kg
  • Hãng sản xuất: Funiki
  • Nơi sản xuất: Thái lan / Malaysia
  • Năm sản xuất: 2022
  • Bảo hành: 24 tháng

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Funiki HIC12TMU

Điều hòa Funiki HIC12TMU sở hữu khá nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính năng, công nghệ. Với một sản phẩm đến từ thương hiệu điều hòa Funiki có uy tín trên thị trường thực sự hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tiện nghi nhất cho người dùng.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Funiki HIC12TMU thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh, được thiết kế với tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Với sự kết hợp của kiểu dáng sang trọng, tinh tế đi cùng chất liệu cao cấp giúp máy bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Vậy nên khi sử dụng chiếc điều hòa này thì đây sẽ là điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn, không chỉ đẹp mà còn tiện nghi.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 12000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

thiết kế đẹp mắt

Tiết kiệm điện năng tối đa

Chiếc điều hòa Funiki giá rẻ này tiết kiệm điện hiệu quả, tiêu thụ điện ít hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa giá rẻ non-inverter thông thường. Nguyên do là bởi là bởi máy sử dụng một công nghệ máy nén đặc biệt với cơ chế vận hành thông minh có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén để làm giảm hao phí điện năng đến mức tối đa.

Dựa vào tem năng lượng có thể thấy sản phẩm này được đánh giá 5/5 sao là mức sao cao nhất cho một chiếc điều hòa tiết kiệm điện. Điều này chứng tỏ khả năng tiết kiệm điện đã được kiểm chứng, vậy nên hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cũng như hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện vào mùa nắng nóng cao điểm.

tiết kiệm điện

Khả năng làm lạnh ấn tượng

Điều hòa Funiki 12000Btu có khả năng làm lạnh cực tốt khi được tích hợp hàng loạt công nghệ làm lạnh tiên tiến đến từ thương hiệu Funiki. Với máy nén chất lượng cao cùng vật liệu cao cấp máy sẽ luôn hoạt động ổn định để đảm bảo nhiệt độ đạt đến mức cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Kết hợp với chức năng làm lạnh nhanh Turbo có sẵn trên remote. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Cùng với đó là thiết kế hướng gió mở rộng giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

làm lạnh nhanh chóng

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc không khí Nano

Điều hòa Funiki 12000Btu được trang bị Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Nên lắp điều hòa Funiki HIC12TMU cho phòng bao nhiêu m2?

Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU có công suất làm lạnh là 12000btu. Theo các chuyên gia, mức công suất này sẽ sử dụng tối ưu cho phòng nhỏ từ 15 – 20m2. Để đảm bảo làm mát tối ưu, tiết kiệm điện tốt và tiện nghi cũng như giúp máy có được độ bền cao nhất. Bạn không nên sử dụng cho những căn phòng có diện tích quá nhỏ hoặc quá lớn. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý đến các điều kiện như nhiệt độ thông thường, hướng nắng, phòng có cửa kính hay không để đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất cho sản phẩm.

có nên mua hay không

Kết luận:

Có thể thấy Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU là một chiếc điều hòa đa năng dành cho các gia đình có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều lạnh. Với chất lượng nổi bật, thiết kế sang trọng, đây thực sự là một trong những chiếc điều hòa 1 chiều đáng mua nhất hiện nay. Với những ưu điểm trên có thể thấy đây là một sản phẩm có chất lượng rất tốt đến từ Funiki – Hòa Phát. Nếu bạn đang phân vân giữa các dòng máy đến từ các thương hiệu khác nhau thì điều hòa 12000btu HIC12TMU là sự lựa chọn phù hợp. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook