0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V có thật sự tốt không ?

Ngày Đăng: 14:16 01/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V;nhưng lại băn khoăn không biết chất lượng có thực sự tốt không? giá thành có đắt không. ? tất tần tật những thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V có thật sự tốt không ?
Cùng tìm hiểu các ưu điểm dưới đây nhé

Khả năng làm lạnh

Điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V có thật sự tốt không ?

Nói về khả năng làm lạnh thì điều hòa 1 chiều Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V 12000btu. này được đánh giá khá cao đây là ưu điểm lớn nhất của máy. Chỉ với một lần nhấn nút Turbo trên remote thì chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ được kích hoạt.

Ngoài ra trong vòng 3 phút, máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m; giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết. Tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan nóng nực bực bội.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội của điều hòa Fujitsu

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh và sâu, thì các dòng điều hòa Fujitsu hoạt động cũng rất êm ái. chính vì thế khiến người dùng hoàn toàn thoải mái đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. trẻ sơ sinh hoặc những người cao tuổi.

Điều hòa Fujitsu tiên phong trên thị trường ứng dụng công nghệ làm lạnh biến tần inverter; giúp máy có thể tiết kiệm điện hoăn 30% so với các dòng điều hòa khác trên thị trường. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V. có thể tương đương với các dòng điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, Mitsubishi có mặt trên thị trường….

Công nghệ chống ăn mòn cao cấp ở dàn nóng điều hòa Fujitsu

Điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V có thật sự tốt không ?
Điều hòa Fujitsu

Điều hòa Fujitsu inverter ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V với lớp sơn phủ thế hệ mới. giúp sản phẩm bền hơn nhiều lần, hạn chế rỉ sét, đồng thời cũng ngăn chặn rò rỉ khí Gas; giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, và giảm chi phí bảo trì vận hành đến mức thấp nhất.

Điều hòa Fujitsu tích hợp các tiện ích hiện đại khác

Ngoài các tính năng giúp người dùng thoải mái tận hưởng không gian thoải mái. thì điều hòa ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

Tự động đảo gió lên/xuống

Chức năng này di chuyển cánh đảo gió đều theo phương đứng phân bổ gió đều khắp phòng.

Tự động chuyển đổi chế độ hoạt động

Hệ thống sẽ tự động chuyển đổi giữa các chế độ làm mát và khử ẩm dựa trên cài đặt ;nhiệt độ và nhiệt độ phòng.

Tự động khởi động lại khi mất điện

Khi máy đang hoạt động mà đột nhiên mất điện thì sau khi có điện lại điều hòa Fujitsu; sẽ khởi động lại giống như chế độ hoạt động được thiết lập trước đó.

Hẹn giờ tắt và bật điều hòa

Thời gian vận hành được thiết lập để hoạt động theo từng ngày với nhiều khoảng thời gian Tắt/Mở khác nhau.

Ngoài ra chế độ bảo hành bảo dưỡng sau bán hành của điều hòa Fujitsu giá rẻ; rất nhanh chóng chuyên nghiệp. Khi máy có sự cố bạn chỉ cần gọi lên tổng đài 1800556860. thì trong vòng 24 đến 48 giờ sẽ có kỹ thuật qua tận nhà kiểm tra và sửa chữa điều hòa cho bạn.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi điều hòa Fujitsu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V; có thật sự tốt không ? Chọn điều hòa Fujitsu là lựa chọn sáng suốt cho bạn. thật sự đây là sản phẩm rất tốt đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook