0

Điều hòa Dairry có tốt không?

Ngày Đăng: 22:18 18/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Dairry là dòng sản phẩm mới trên thị trường hiện nay. Tuy mới ra mắt nhưng Dairry đã nhanh chóng chiếm được thị trường và cảm tình của khách hàng.

Vậy chiếc điều hòa này có thực sự tốt và đáng dùng không bài viết sau đây sẽ trả lời câu hỏi này của bạn.

Điều hòa Dairry của nước nào?

Dairry là thương hiệu điều hòa của Hàn Quốc.

Điều hòa Dairry

Đây là một đất nước có nền công nghiệp phát triển rất lớn lạnh có một thướng hiệu nổi tiếng thế giới phải kể tên tới như: Samsung và LG…Do đó những sản phẩm từ Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

Điều hòa DAIRRY được sản xuất ở đâu?

Dairry được nhập khẩu và sản xuất chính hãng tại Indonesia theo tiêu chuẩn của Quốc tế.

điều hòa dairry

Đây là nhà máy lớn nhất của hãng Dairry đạt chuẩn thế giới, với những công nghệ và hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại và đội ngũ kỹ sư hàng đầu chế tạo chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

1.Ưu điểm của máy lạnh Dairry


-Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái

điều hòa dairry

Điều hòa Dairry treo tường có khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu đem đến cảm giác mát lạnh và dễ chịu cho người dùng chỉ trong thời gian ngắn. Luồng gió thổi xa tới 20m giúp làm lạnh mọi nơi trong căn phòng.
Máy lạnh DAIRRY khi hoạt động thì vô cùng êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi sử dụng, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu.

-Tấm lọc bụi và khử mùi hôi

Với hệ thống lưới lọc bụi tiên tiến, thông minh được trang bị trong điều hòa Dairry giá rẻ sẽ giúp ngăn chặn những vi khuẩn và bụi bẩn đem lại bầu không khí thoáng mát và trong sạch, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lạnh này.

-Sở hữu chế độ tiết kiệm điện Eco

Dòng điều hòa thường của Dairry sở hửu chế độ ECO tiên tiến hiện đại và thông minh. Chế độ này không chỉ giúp máy tăng hiệu suất làm lạnh, vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng của bạn so với dòng điều hòa thông thường khác.

-Công nghệ All DC inverter

Khác với dòng điều hòa máy cơ thì điều hòa Dairry inverter sở hữu công nghệ ALL DC inverter là công nghệ giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhất và được sử dụng nhiều hiện nay, tiết kiệm điện năng lên tới 60%

Công nghệ này giúp cho nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định, tăng tuổi thọ của máy, tiết kiệm điện, vận hành nhẹ nhàng.

-Tránh hiện tượng chập cháy điện

điều hòa dairry

Rò rỉ điện là một điều vô cùng nguy hiểm đến tính mạng con người chính điều này máy điều hòa Dairry giá rẻ được trang bị cơ chế đảm bảo an toàn tránh rò rỉ cháy nổ và chập điện cho quý khách an tâm sử dụng.

-Hoạt động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt

Thời tiết ở nước ta vô cùng khắc nghiệt, hiểu được điều này mà DAIRRY trang bị những công nghệ cao và chất liệu tiên tiến nhất được chế tạo thiết kế có độ bền cơ học cao.

điều hòa dairry

Chính vì thế dù hoạt động trong thời tiết xấu thì chiếc điều hòa này vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường không ảnh hưởng đến tuổi thọ và các chi tiết của máy.

2.Nhược điểm của máy lạnh Dairry

Với những ưu điểm nổi bật thì Dairry vẫn còn 1 số nhược điểm như:
-Là dòng điều hòa khá mới nên chưa có tên tuổi như các hãng điều hòa lớn như Đaikin, Panasonic, LG…

-Tính năng công nghệ chưa được trang bị nhiều, mẫu mà còn chưa nhiều và đa dạng nhưng DAIRRY đang dần hoàn thiện và khắc phục nhược điểm này.

Với những ưu điểm và nhược điểm của dòng máy lạnh Dairry mà chúng tôi đưa ra thì cho thấy đây là sự lựa chọn hợp lý đối với người dùng. Tuy nhiênn bạn cần cân nhắc khi mua bất kỳ sản phẩm điều hòa nào để phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và phù hợp với kinh tế của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook