0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV model 2023 mang đến những tiện ích gì?

Ngày Đăng: 09:33 13/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc điều hòa luôn đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống bởi đây gần như là thiết bị không thể thay thế. Với nhiều tiện ích mang lại thì model điều hòa Đaikin FTKB60XVMV hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình. Sản phẩm có công suất 22000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 25 – 30m2.

Chế độ Powerful giúp tăng hiệu quả làm lạnh

Với chế độ làm lạnh nhanh, người dùng sẽ cảm thấy được sự thoải mái ngay tức khắc, đây là một tiện ích khá thiết thực mà điều hòa Daikin FTKB60XVMV mang lại. Ngay khi kích hoạt chế độ Powerful điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống thấp, giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV model 2023 mang đến những tiện ích gì?
Làm lạnh nhanh

Như vậy thì bạn sẽ không phải chờ quá lâu để tận hưởng phút giây mát mẻ, thoải mái. Tính năng này phù hợp khi bạn mới bắt đầu bật điều hòa hoặc khi trong phòng có đông người. Với chế độ gió Coanda, sản phẩm sẽ mang tới sự mát mẻ dễ chịu với luồng gió thổi xa hơn, tránh hướng trực diện.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

Mang lại sự sang trọng, nâng tầm vẻ đẹp cho không gian nội thất, đây là một điều khá tuyệt mà điều hòa Đaikin FTKB60XVMV mang lại. Dàn lạnh vô cùng bắt mắt với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, kết hợp với những đường nét mềm mại. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ nhựa cứng cáp, phủ lớp sơn trắng cực kỳ trang nhã và có một đường màu sẫm chạy cắt ngang tạo điểm nhấn.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV góp phần tiết kiệm điện

Có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt vì thế chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Đó là nhờ công nghệ inverter vận hành thông minh, duy trì làm lạnh chính xác, giảm tình trạng bật/tắt liên tục. Người dùng có thể tiết kiệm tới 45% điện năng mỗi tháng.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV model 2023 mang đến những tiện ích gì?
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60XVMV còn có cảm biến mắt thần thông minh có thể ngăn ngừa điện hao phí. Máy sẽ giảm công suất và tăng lên khoảng 2 độ C khi không phát hiện sự chuyển động. Ngược lại sẽ đẩy mạnh công suất để nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt khi có sự chuyển động.

Phin lọc Enzyme Blue ngăn ngừa mùi và lọc bụi hiệu quả

Tiện ích này hướng tới sức khỏe người dùng, với trang bị Phin lọc Enzyme Blue điều hòa sẽ giúp thanh lọc không khí, làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn có hại. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí vì thế sẽ mang đến không gian sống trong sạch, tinh khiết, cho bạn hít thở thoải mái.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp phát hiện sự cố ngay

Tính năng này sẽ ở điều hòa Đaikin inverter FTKB60XVMV sẽ giúp bạn phát hiện sự cố, lỗi nhanh chóng, chức năng tự chuẩn đoán lỗi mang tới sự tiện ích và vô cùng thông minh. Bạn sẽ dễ dàng tìm ra hướng khắc phục mà không cần tốn thời gian chẩn đoán, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa cho dịch vụ bên ngoài.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV model 2023 mang đến những tiện ích gì?
FTKB60XVMV

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV với chế độ ngủ đêm

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng và nó cần được bảo vệ một cách tốt nhất. Có chế độ ngủ đêm vì thế bạn sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái, có một giấc ngủ ngon lành nhất. Khi kích hoạt chế độ ngủ, sản phẩm sẽ tự động tăng nhiệt độ so với nhiệt độ đã cài đặt trước đó để thích hợp cho thân nhiệt. Đảm bảo không quá lạnh buốt, mang tới sự thư thái với giấc ngủ sâu hơn.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60XVMV còn có tính năng hút ẩm, hẹn giờ, trang bị dàn tản nhiệt bền bỉ cùng nhiều tiện ích khác. Đây là một sản phẩm hiện đại, có công suất lớn và sẽ là lựa chọn lý tưởng với nhiều không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook