0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV cao cấp được đánh giá cao hơn ở điểm gì so với hàng thường

Ngày Đăng: 15:01 13/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV được xếp vào trong danh sách những dòng điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được đánh giá cao hơn so với hàng thường, cao hơn ở điểm gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Đaikin 1 chiều 22000btu FTKB60XVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV cao cấp được đánh giá cao hơn ở điểm gì so với hàng thường

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV là một trong những dòng máy được đánh giá cao ở khả năng làm lạnh. Công suất 22000btu nên máy có thể đáp ứng nhu cầu làm mát được ở những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng làm việc có diện tích rộng từ 30 – 35m2.

Không chỉ vậy, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60XVMV còn có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ trang bị chế độ Powerful. Khởi động chức năng này trên remote sẽ khiến cho máy nén đạt được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ từ 10 – 15 phút khi máy chạy.

Hơn nữa, điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60XVMV còn có thể làm lạnh cho không gian cực đồng đều nhờ thiết kế cánh đảo gió tự động. Cánh đảo gió có thể đảo tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay,…

2.Điều hòa Đaikin 1 chiều inverter FTKB60XVMV được đánh giá cao hơn ở khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60XVMV được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện là nhờ máy được trang bị công nghệ inverter. Máy nén đặc biệt có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén, giảm tần số xuống mức thấp tối đa để vận hành và duy trì mà không tắt hẳn rồi khởi động lại. Nhờ đó sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60% so với điều hòa non-inverter,..

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV cao cấp được đánh giá cao hơn ở điểm gì so với hàng thường

Không chỉ vậy, điều hòa Đaikin inverter FTKB60XVMV ngoài tiết kiệm điện hiệu quả thì máy còn chạy cực êm ái. Bên cạnh đó, điều hòa còn duy trì được lượng nhiệt độ ổn định cho không gian phòng, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu hơn cho người dùng không còn cảm nhận nhiệt độ bị thay đổi thất thường như hàng non-inverter phải tắt bật máy nén liên tục,…

3.Điều hòa Đaikin inverter 22000btu FTKB60XVMV có khả năng lọc không khí hiệu quả

Ở các dòng điều hòa giá rẻ sẽ không có khả năng lọc không khí, đơn giản là chỉ được trang bị tấm lọc thông thường mà thôi. Còn đối với điều hòa 1 chiều Đaikin FTKB60XVMV, máy được trang bị với phin lọc Enzyme Blue hiện đại có tác dụng khử mùi hôi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc,…

Bên cạnh đó là sự kết hợp của phin lọc PM2.5, tấm lọc có thể giữ lại hàng tỷ các hạt bụi mịn siêu nhỏ trong không khí đem đến không gian trong lành, an toàn cho sức khỏe đối với gia đình bạn.

4.FTKB60XVMV được đánh giá hơn ở khả năng làm lạnh bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV cao cấp được đánh giá cao hơn ở điểm gì so với hàng thường

Điều hòa thông thường chỉ có duy nhất một hướng gió thổi đó là thổi xuống phía dưới, điều này sẽ khiến người dùng trong phòng cảm thấy khó chịu khi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe vì khiến cơ thể bị nhiễm lạnh.

Với điều hòa 22000btu FTKB60XVMV của Đaikin, máy sở hữu thiết kế mới có thể tạo ra hiệu ứng luồng gió Coanda. Hơi lạnh tỏa ra sẽ đi sát mép trên trần nhà, tránh tình trạng hơi gió thổi trực tiếp vào người gây tê buốt, mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Chỉ với 4 ưu điểm này ta đã có thể nhận thấy máy lạnh Đaikin FTKB60XVMV vì sao chiếc điều hòa cao cấp này lại được đánh giá cao hơn so với các hàng thường phải không nào. Giá máy cao hơn thì chắc chắn điều hòa sẽ sử dụng tốt hơn, tiền nào của đấy,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook