0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin có tốt không

Ngày Đăng: 09:09 02/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các sản phẩm Điều hòa Daikin nhập khẩu đều được sản xuất tại Thái Lan. Dieu hoa Daikin được phân phối tại thị trường Việt nam có kiểu dáng đa dạng và dải công suất làm mát lớn có thể kể ra như: điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại, điều hòa công nghiệp và điều hòa trung tâm…. Với sự đa dạng kể trên điều hòa Daikin đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Điều hòa Daikin có tốt không?

Daikin là một tập đoàn lớn hàng đầu tại Nhật Bản chuyên về máy điều hòa. Daikin chỉ tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng máy điều hòa nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, công nghệ mới nhất, hòan hảo nhất. Daikin luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường và các sản phẩm của Daikin luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Với câu hỏi ” Điều hòa Daikin có tốt không?” chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin để trả lời cho câu hỏi trên nhé.

Ưu điểm Điều hòa Daikin :

Điều hòa Daikin được nhập khẩu nguyên đại nguyên kiện từ ThaiLand và được phân phối bởi Cty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên Phú. Daikin Là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí nên các máy điều hòa Daikin đều sở hữu những công nghệ vượt trội, mang lại những tiện ích hàng đầu cho người sử dụng. Có thể kể ra đây 1 vài công nghệ nổi bật có trong điều hòa Daikin dòng dân dụng:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh, mạnh mẽ vượt bậc rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút.
  • Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: tự động đảo gió theo nhiều hướng đồng thời góc đảo gió rộng cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.
  • Công nghệ inverter. Là hãng tiên phong đưa công nghệ tiết kiệm điện năng áp dụng cho các dòng điều hòa không khí. Điều hòa inverter Daikin mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cùng với không giãn yên tĩnh tuyệt đối, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện tối đa giúp giảm chi phí cho gia đình bạn.
  • Mắt thần thông minh: Tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát nhất.
  • Công nghệ kiểm soát độ ẩm Hybrid Cooling giúp kiểm soát độ ẩm tối ưu cho căn phòng. Mang đến không gian thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng.
  • Kháng khuẩn khử mùi bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe.
  • Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén chạy êm nhẹ tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối giúp bạn dễ dàng đạt được giấc ngủ sâu.
  • Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền, đây có thể xem là hãng điều hòa tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra với thời hạn bảo hành lâu dài cũng là cam kết về chất lượng của các sản phẩm điều hòa của Daikin.

Nhược điểm Điều hòa Daikin :

Đa phần điều hòa Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp (có rất nhiều thiết bị bảo vệ cho máy nén) vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

Mẫu mã, kiểu dáng của điều hòa dòng dân dụng không có nhiều thay đổi, đa phần được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển.

Tại sao điều hòa không khí Daikin inverter tốt hơn?

Công nghệ inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn nhiều so với các hệ thống điều hòa thông thường.

Những tính năng thiết kế tiên tiến giúp máy điều hòa không khí Daikin Inverter hoạt động cực êm.

Điều hòa không khí Daikin Inverter hoạt động hiểu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ 1O°C đến 46°C.

Sản phẩm thông minh

Sự thông minh vượt trội của máy điều hòa Daikin inverter cho phép hệ thống cảm nhận được ngay cả những thay đổi nhỏ nhất ở điều kiện bên ngoài, xử lý dữ liệu và tiến hành những thay đổi với nhiệt độ trong phòng một cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra còn rất nhiều các đặc tính thông minh khác trong các dòng sản phẩm điều hòa không khí của Daikin được mô tả cụ thể khi vào thăm chi tiết từng sản phẩm trong http://dienmaythienphu.vn của chúng tôi.

Hoạt động êm

Máy điều hòa không khí Daikin nằm trong số các loại máy điều hòa hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Daikin là sự lựa chọn lý tưởng, đặc biệt cho những ngôi nhà liền kề nhau.

Những model mới nhất của Daikin sử dụng máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn. Thiết kế máy nén Swing mới làm giảm ma sát và độ rung trong khi hoạt động, ngoài ra còn ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén.

Bài toán kinh tế

Điều hòa Daikin giá rẻ có hiệu suất sử dụng năng lượng rất cao. Daikin không ngừng phát triển và sản xuất các hệ thống điều hòa không khí với chi phí hoạt động thuộc vào hạng thấp nhất trong ngành công nghiệp điều hòa. Thế hệ nam châm mới mạnh mẽ do Daikin phát triển giúp tăng hiệu suất mô tơ tới 20%.

Quý khách có nhu cầu mua dieu hoa Daikin, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sử dụng

Công Ty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên Phú

Địa chỉ: 137 Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội

Điện thoại: 043 9199 888 – 091 383 6633 – 091 961 6633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook