0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin báo lỗi F3 – nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất

Ngày Đăng: 11:25 16/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin báo lỗi F3 là nguyên nhân từ đâu, sửa lỗi thế nào là câu hỏi của nhiều người hiện nay. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục chi tiết nhất về lỗi này.

Không phải ai cũng biết các kí hiệu mã lỗi trên điều hòa là máy đang gặp sự cố do dâu. Đặc biệt là đối với những dòng máy cao cấp thì lại càng không thể năm bắt rõ được. Vậy lỗi F3 trên điều hòa của Đaikin là lỗi gì, khắc phục thế nào? Xem ngay hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

1.Nguyên nhân khiến điều hòa Đaikin báo lỗi F3.

Điều hòa Đaikin bị thiếu gas.

Trường hợp điều hòa bị thiếu gas, hết gas thì máy sẽ không thể tỏa ra hơi mát được. Nguyên nhân dẫn đến việc này có thể là do quá trình lắp đặt đã khiến đường ống đồng bị gập, gãy. Trường hợp khác là do các mối nối hàn vẫn chưa được kín nên nó sẽ thoát gas ra ngoài.

Điều hòa Đaikin giá rẻ bị tắc đường ống.

Tắc đường ống do bụi bẩn hay vật gì cản lại ở bên trong ống là một trong những nguyên nhân. Có thể là do quá trình lắp đặt thợ đã để đường ống bị kẹp, trường hợp này rất ít. Trường hợp khác có thể là do đường ống bị tắc bụi bẩn do lâu ngày không được vệ sinh.

Điều hòa bị hỏng van tiết lưu (coi).

Trường hợp điều hòa bị hỏng van tuyết lưu sẽ khiến cho máy bị đóng tuyết nhiều. Đây là một nguyên nhân lớn khiến cho điều hòa báo lỗi F3.

2.Cách khắc phục, sửa chữa điều hòa Đaikin inverter báo lỗi F3.

  • Với trường hợp máy bị thiếu gas hoặc hết gas thì bạn nên kiểm tra kỹ chỗ bị hở. Tiếp theo đó hãy hàn lại các mối nối hoặc chỗ bị gập gẫy đó. Nếu không có các thiết bị cần thiết thì nên gọi thợ sửa điều hòa để khắc phục nhanh nhất.
  • Đối với trường hợp đường ống bị tắc nghẹn do bụi bẩn gây nên, máy không được vệ sinh thường xuyên. Bạn nên thay đường ống mới để điều hòa có thể dẫn nước được ra bên ngoài; tránh bị chảy ngược lại vào bên trong.
  • Đối với lỗi cuối cùng là hỏng van tiết lưu thì tỉ lệ rất thấp. Tuy nhiên nếu gặp trường hợp này thì bạn nên liên hệ với trung tâm hỗ trợ sửa chữa điều hòa để được khắc phục.

3.Địa chỉ sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng, vệ sinh uy tín tại Hà Nội.

Nếu điều hòa nhà bạn gặp những trường hợp mà bạn không thể kiểm tra thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Chúng tôi sẽ đến tận nhà của quý khách để khắc phục tất cả các lỗi trên điều hòa như: Điều hòa không mát, điều hòa chảy nước, điều hòa kêu to bất thường, điều hòa gây tốn điện….

Chúng tôi cam kết có mặt sau 30 phút tại các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Các kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bàn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện lạnh. Cam kết bảo hành và sửa chữa được tất cả các lỗi ở điều hòa Đaikin, khắc phục với bất kỳ sự cố nào.

Cung cấp 100% các thiết bị, linh kiện chính hãng. Bạn sẽ không lo gặp hàng kém chất lượng. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ theo số hotline 02438783333.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook