0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV có đáng dùng không?

Ngày Đăng: 11:21 18/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV có đáng dùng không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra trước khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ở bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt

Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV với thiết kế nhỏ gọn sang trọng kết tone màu trắng chủ đạo dễ dàng kết hợp với không gian nội thất khác nhau. Với công suất làm lạnh 9000btu là sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Điều hòa Đaikin  FTKB25WAVMV có đáng dùng không?

Bên cạnh đó, kết hợp với công nghệ luồng gió Coanda giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV có đáng dùng không?

Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng khám phá các công nghệ hiện đại và tính năng được trang bi trên điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV nhé:

1.Điều hòa Đaikin 9000 với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điểm ấn tượng đầu tiên là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ inverter. Chính vì vậy mà giúp điều hòa Đaikin inverter FTKB25WAVMV tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ, luôn duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường.

Điều hòa Đaikin  FTKB25WAVMV có đáng dùng không?

Bên cạnh đó, không thể bỏ lỡ khi sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp làm giảm sự gia hiệu ứng nhà kính bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Hơn nữa, còn giúp máy nén hoạt động êm ái bên bỉ hơn so với các dòng gas cũ trên thị trường.

2.Khả năng lọc không khí trên điều hòa Đaikin 9000

Điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV ra mắt năm 2022 hiệu quả hơn với phin lọc Enzyme Blue với những tác dụng được trang bị không làm bạn thất vọng:

  • Khử sạch các mùi khô khó chịu hiệu quả tới 90% chỉ sau 1 giờ hoạt động. Tất cả các mùi hôi khó chịu như: thuốc lá, thức ăn, mồ hôi cơ thể, mồ hôi của động vật… đều được loại bỏ hoàn toàn.
  • Loại bỏ tới các nguyên nhân đến từ 25 loại dị ứng phổ biến nhất hiện nay như mạt bụi, phấn hoa, nấm mốc hay lông thú cưng…
  • Ức chế đến 99.9% hoạt động của nhiều loại vi khuẩn khác nhau như Klebsiella pneumoniae, E.coli, Staphylococcus aureus, Moraxella, MRSA, Pseudomonas aeruginosa…
  • Tiêu diệt một số vi rút giúp làm giảm nguy cơ lây nhiễm virus xuống dưới 1: 1000.
  • Lọc sạch các loại bụi mịn PM2.5 gây hại cho hệ hô hấp và sức khỏe,, mang đến bầu không khí cực kỳ trong lành.

3.Các tính năng nổi bật không làm bạn thất vọng

Bên cạnh các công nghệ hiện đại được trang bị thì trên chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV cũng được trang bị các tính năng nổi bật như:

– Cho phép tùy chỉnh hướng gió tự động chiều lên xuống và phải tùy chỉnh tay với chiều trái, phải.

– Có chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV có đáng dùng không?

– Được trang bị chức năng hút ẩm giúp không gian dễ chịu trong thời tiết nồm

– Có chế độ hoạt động siêu êm Quiet

– Cho phép hẹn giờ bật tắt máy

– Tự khởi động lại khi có điện đồng thời ghi nhớ mọi cài đặt trước khi tình huống mất điện xảy ra giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian tùy chỉnh chế độ khi có điện trở lại.

Điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV có giá bán bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, điều hòa Đaikin 9000 FTKB25WAVMV được bán ra, tại Điện Máy Thiên Phú sản phẩm được bán với giá 8.950.000₫. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm lắp đặt và các chi phí phát sinh thêm. Nên khi mua máy bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể hơn cho không gian phòng của mình.

Nhìn chung với những công nghệ và tính năng mang lại người dùng thì đây là dòng sản bạn nên lựa chọn cho gia đình sử dụng vào mùa hè tới này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook