0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều FTKY71WAVMV có nên lựa chọn hay không?

Ngày Đăng: 23:55 10/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Có lịch sử phát triển dài, và dược xem là một thương hiệu sản suất đồ gia dụng nội địa Nhật Bản. Vậy chiếc Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV có nên mua hay không? Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới dây bạn nhé.

1. Điều Hòa Daikin 1 Chiều FTKY71WAVMV thích hợp cho không gian nào?

Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV gây được ấn tượng mạnh với ngườ tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn. Vỏ ngoài được bao phủ bởi một màu trắng, được làm bằng nhựa cao cấp vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó người dùng có thể dễ dàng quan sát màn hình hiển thị nhiệt độ nằm ngay trên dàn lạnh.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB25WAVMV có tốt không?

Dàn nóng của điều hòa được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật và vỏ bằng thép vô cùng chắc chắn.

Với vẻ ngoài tối giản, cùng thiết kế hiện đại sang trọng thì, chiếc điều hòa daikin này còn có thể lắp được trong những không gian căn phòng có diện tích rộng từ 30 đến dưới 40 m2 như phòng khách, phòng làm việc

2. Công nghệ hướng gió coanda

Công nghệ coanda là một trong những công nghệ độc quyền của dailkin. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý đẩy luồng gió lên trần nhà rồi lan tỏa khắp phòng, luồng gió Coanda sẽ giúp điều hòa Daikin 24000 tăng hiệu suất làm lạnh, thổi hơi lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng tránh luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

Ưu- nhược điểm trên điều hòa daikin 24000btu FTKY71WAVMV

Bên cạnh đó công nghệ này cũng hoạt độc dựa trên việc rút ngắn thời gian hoạt động của máy nén giúp chiếc điều hòa dailkin inverter này được tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả 20% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường.

3. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Với việc được trang bị công nghệ inverter cho phép chiếc điều hòa này có khả năng hoạt động một cách êm ái và bền bỉ hơn. Cùng với đó là khả năng hoạt động tiết kiệm điện hơn 40% so với thông thường. Giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện hàng tháng.

4. Lọc sạch không khí với Phin Lọc Apatit Titan

Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều FTKY71WAVMV có nên lựa chọn hay không?

Chưa hết chiếc điều hòa daikin 1 chiều này còn được tích hợp công nghệ Phin Lọc Apatit Titan. Công nghệ này hoạt động như một tấm lá chắn bảo vệ. Giúp bạn có thể sống trong môi trường trong lành và an toàn. Đặc biệt hơn với những gia đình có người già và trẻ nỏ thì đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tính năng khử ẩm mốc sẽ là trợ thử đắc lực cho gia đình bạn. Đặc biệt là trong những ngày thời tiết nồm, độ ẩm không khí cao những ngày tháng riêng.

5. Có nên mua Điều Hòa Daikin FTKY71WAVMV hay không?

Bên cạnh những ưu điểm thì chiếc Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKY71WAVMV còn tồn tại một số nhược điểm như là giá thành cao, chỉ phù hợp cho không gian rộng. Nhưng chúng ta vãn không thể phủ nhận điều hòa daikin FTKY71WAVMV là một sản phẩm chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian rộng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook