0

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV- sản phẩm làm lạnh hiệu quả nhất cho mùa hè

Ngày Đăng: 13:15 24/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm sử dụng cho phòng ngủ có diện tích dưới 15m2 sử dụng cho màu hè này. Vậy chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV sẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về khả năng làm mát trên điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV

Điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV có làm lạnh tốt không thì cùng xem Daikin trang bị công nghệ, tính năng làm lạnh gì cho thiết bị này nhé:

1.Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV trang bị công nghệ powerfull

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV- sản phẩm làm hiệu quả nhất cho mùa hè

Đây là công nghệ được người dùng đánh giá khá cao trong quá trình làm lạnh. Công nghệ Powerful là có khả năng làm tăng công suất của điều hòa đạt đến mức tối đa và rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Khi bạn kích hoạt công nghệ này thì quạt của thiết bị sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất. Khi phòng đạt đến nhiệt độ người dùng đã cài đặt và duy trì khoảng 20 phút thì điều hòa sẽ trở về trạng thái hoạt động bình thường.

Hơn nữa, khi công nghệ Powerful này được trang bị sẽ giúp phát huy được hiệu quả làm lạnh khi sử dụng cho những ngày nóng cao điểm. Cơn nóng của bạn sẽ được giải quyết tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu, đặc biệt phù hợp cho những không gian tập trung đông người và cần làm lạnh nhanh chóng.

2.Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV thiết kế công nghê luồng gió coanda

Có thể nói đây là thiết kế độc quyền của hãng Daikin đóng vai trò quan trọng trong quá trình làm mát hiệu quả. Bởi luồng gió coanda này sẽ đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV- sản phẩm làm hiệu quả nhất cho mùa hè

3.Kết hợp sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV với dòng gas R32 này không những giúp máy lạnh tiêu thụ điện năng ít hơn mà đồng thời còn thân thiện với môi trường do không phát thải chất gây hiệu ứng nhà kính. Đặc biệt hơn cả còn giúp làm lạnh sâu hơn so với các dòng gas cũ trước đó.

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả

Điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV- sản phẩm làm hiệu quả nhất cho mùa hè

Bên cạnh, khả năng làm lạnh hiệu quả ra thì điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV không làm thất vọng bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter.

Bởi công nghệ Inverter được trang bị máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn nhẹ nhàng vừa giúp máy hoạt động êm ái, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới hơn 20%.

Có nên sử dụng điều hòa Daikin FTKB25XVMV/RKB25XVMV không?

Bên cạnh khả năng làm mát hiệu quả thì điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV cũng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền sử dụng. Và đây là sản phẩm bạn nên lựa chọn khi dùng cho phòng có diện tích từ 10-15 m2 mà bạn không nên bỏ lỡ cho mùa hè này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook