0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper tiết kiệm điện với công nghệ ưu việt

Ngày Đăng: 21:58 11/12/2023
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper được tin dùng bởi tính năng tiết kiệm điện, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Casper qua bài viết sau.

Một số dòng điều hòa Casper cao cấp còn được trang bị công nghệ điều khiển thông qua kết nối wifi, chỉ cần smartphone của bạn được kết nối với điều hòa thông qua ứng dụng là bạn có thể điều khiển máy lạnh ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào vô cùng tiện lợi. Ngoài các chức năng như trên remote như: điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ,… thì bạn có thể xem được các dự báo, tính được lượng điện năng tiêu thụ giúp bạn có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, tính năng thông báo vệ sinh máy lạnh định kỳ,…

Công nghệ Inverter i-Saving của điều hòa Casper

Khi sử dụng điều hòa Casper, người dùng không quá lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nhờ trang bị công nghệ i-Saving tránh lãng phí năng lượng điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra nhờ công nghệ này, nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh theo đường hình xoắn. Từ đó, thiết bị không phải thay đổi quá nhiều khi bạn điều chỉnh nhiệt độ đột ngột.

Công nghệ Inverter i-Saving của điều hòa Casper

ông nghệ I-Saving là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của thương hiệu Casper . Công nghệ này giúp điều hòa tiết kiệm điện từ 30 – 50% điện năng so với các điều hòa thông thường . Do đó, giúp chúng ta giảm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Công nghệ I-Saving hoạt động theo cơ chế hình xoắn thay vì đường thẳng thông thường như các máy điều hòa khác. Điều này cho phép máy nén hoạt động bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng hơn do không phải tắt bật liên tục .

Chế độ Eco tích hợp AI

Chức năng chính của chế độ này Eco tích hợp AI chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ này bằng cách nhấn nút ECO trên remote. Không chỉ vậy, chế độ này còn làm tăng khả năng làm lạnh cho thiết bị.

Ngoài ra, công nghệ AI sẽ nhận biết và tính toán độ cân bằng giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn, giúp duy trì sự thoải mái của người dùng, tránh lãng phí năng lượng đến mức tối thiểu.

Chế độ Eco tích hợp AI

Nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, máy lạnh Casper còn trang bị thêm chế độ Eco. Với chế độ này, bạn chỉ cần kích hoạt bằng cách nhấn nút ECO trên remote là gia đình bạn đã tiết kiệm được một khoảng chi phí tiền điện hằng tháng. Đồng thời, chế độ này còn làm tăng khả năng làm lạnh hơn và hoạt động êm ái, ổn định.

Máy nén Inverter tiết kiệm điện

Nhà sản xuất còn trang bị thêm máy nén Inverter giúp điều hòa Casper có khả năng điều chỉ tốc độ quay sao cho phù hợp với công suất làm lạnh. Từ đó, có thể tiết kiệm điện lên đến 40% lượng điện tiêu thụ mỗi tháng.

Sử dụng gas R32

Điều hòa Casper được nhà sản xuất sử dụng gas R32 với hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng hơn và thân thiện với môi trường, có khả năng giảm lượng khí thải lên đến 75%.

Gas R32 được đưa vào sử dụng tại thị trường Nhật Bản và được rất nhiều người tin dùng trong thời gian qua.Gas R32 được phát minh nhằm thay thế các dòng gas cũ như gas R22, gas R410. Thương hiệu Casper không ngừng nghiên cứu công nghệ mới và các chất thân thiện với môi trường. Giờ đây, Casper đã sử dụng R32, môi chất lạnh thế hệ mới không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và tác động làm nóng trái đất thấp.

Sử dụng gas R32

Với hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410 ( gấp 1,6 lần ) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn. Bên cạnh đó,hệ số CoP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần, góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ. Các loại điều hòa Casper sử dụng gas R32 mang lại sử tiện nghi tối đa cho người sử dụng với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng.

Sản phẩm tiêu biểu điều hòa Casper 9000btu 1 chiều TC-09IS35

Máy điều hòa Casper 9000btu 1 chiều TC-09IS35 được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều TC-09IS35 được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng. Lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác…, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Nhìn chung các sản phẩm điều hòa Casper sở hữu kiểu dáng hiện đại, trang nhã và sang trọng là những gì mà người dùng đánh giá sau khi sử dụng điều hòa trong một thời gian dài. Theo người dùng, Được cho là phù hợp với hầu hết các không gian từ tối giản đến trang nhã, đẳng cấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook