0

Điều hòa Casper Thái Lan – Làm lạnh nhanh, bền bỉ, giá rẻ cho mọi nhà

01:10 30/08/2021

Điều hòa Casper là cái tên không còn xa lạ với các gia đình trong vài năm trở lại đây. Với thiết kế ấn tượng, khả năng làm lạnh nhanh chóng, bền bỉ cùng mức giá tốt đang là dòng máy được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại; phù hợp cho mọi gia đình.

Điều hòa Casper chất lượng nổi bật ở phân khúc giá rẻ

Điều hòa Casper là hãng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ. Những dòng máy của Casper hướng đến đa số người tiêu dùng; với những sản phẩm có chất lượng tốt giá phải chăng để bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

Tuy là dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng của điều hòa Casper lại được đánh giá rất cao.

Điều hòa Casper làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper giá rẻ được đánh giá không hề thua kém các hãng lớn khác. Với máy nén chất lượng cao cùng thiết kế cửa gió lớn; máy làm lạnh nhanh chóng ngay khi khởi động. Giúp căn phòng của bạn mát mẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Sở hữu công nghệ mới, tính năng hiện đại

Bên cạnh khả năng làm lạnh tốt; điều hòa Casper còn được tích hợp những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

  • Công nghệ i-Saving giúp tiết kiệm điện hiệu quả với chỉ từ 4000 đồng tiền điện mỗi đêm.
  • Cảm biến iFeel làm mát dựa vào cảm biến nhiệt độ cơ thể; giúp làm mát hiệu quả.
  • Chức năng i-Clean tự làm sạch thông minh; giúp dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ mà không mất công vệ sinh.
  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây.

Đa dạng các dòng máy và sự lựa chọn

Casper có nhiều dòng sản phẩm với các mức công suất và đặc tính nổi bật riêng; giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Với những căn phòng có diện tích khác nhau bạn có thể lựa chọn điều hòa Casper 9000 – 12000 – 18000 – 24000; có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi căn phòng có diện tích dưới 40m2.

Dựa vào khí hậu khu vực bạn sinh sống có thể lựa chọn điều hòa Casper 1 chiều (chỉ có chức năng làm lạnh) hoặc điều hòa Casper 2 chiều (có cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm).

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dựa vào nhu cầu và thói quen sử dụng để cân nhắc lựa chọn giữa điều hòa cơ hoặc điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện. Với nhu cầu sử dụng ít thì điều hòa cơ sẽ rất phù hợp vì làm lạnh nhanh và giá rẻ. Còn sử dụng nhiều chọn điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt, vận hành êm.

Điều hòa Casper có độ bền cao

100% điều hòa Casper giá rẻ được trang bị dàn nóng có dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Nhờ vậy mà máy có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vậy nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của máy.

Sản phẩm nhập khẩu Thái Lan – 1 đổi 1 trong 2 năm

Casper không chỉ là một thương hiệu điều hòa của Thái Lan mà tất cả sản phẩm của hãng được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy của hãng tại Thái – Đất nước nổi tiếng với những thương hiệu có chất lượng tốt và độ bền cao.

Đặc biệt hãng điều hòa này có chế độ bảo hành cực ưu đãi. Sản phẩm có chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất; cùng với đó là chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Máy gặp lỗi sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà trong 24 giờ. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Điều hòa Casper giá rẻ chỉ từ 4.450.000đ

Hiện nay điều hòa Casper có giá từ 4-17 triệu đồng cho tất cả các mức công suất và các dòng máy khác nhau; phù hợp với điều kiện tài chính và mức thu nhập của đa số các gia đình Việt.

Với chỉ 4.450.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điều hòa Casper 9000 có thể sử dụng hiệu quả cho phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách,…

Với những ưu điểm trên; điều hòa Casper giá rẻ thực sự là một hãng điều hòa có chất lượng tốt và mức giá rẻ mà các gia đình nên lựa chọn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Exit mobile version