0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 15:32 24/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin về mẫu điều hòa Casper inverter được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng từ đó sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Điều hòa Casper inverter là gì? Có ưu điểm gì?

Nhắc đến điều hòa, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn những dòng sản phẩm tiết kiệm điện có tích hợp công nghệ Inverter. Với những dòng điều hòa không được trang bị công nghệ inverter máy sẽ chạy rất tốn điện bở mỗi khi khởi động máy sẽ sử dụng lượng điện năng rất cao.

Điều hòa Casper inverter là gì?

Điều hòa Casper inverter là dòng máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ và duy trì nhiệt độ cực kì ổn định. Điều này sẽ giúp cho người dùng không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh khi sử dụng. Đặc biệt, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái hơn những dòng máy không Inverter khác.

Điều hòa Casper inverter được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

So sánh với những dòng sản phẩm không được trang bị công nghệ Inverter ta thấy được thực tế rằng máy sẽ chạy rất tốn điện bởi mỗi khi khởi động máy sẽ sử dụng lượng điện năng rất cao. Nếu như căn phòng đã đặt nhiệt độ yêu cầu thì mô tơ điều hòa sẽ ngắt hoàn toàn.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper inverter có khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ tới mức dạo động từ 30 – 85% điện hơn so với các loại máy thông thường sử dụng công nghệ iFeel cảm biến nhiệt độ.

Ưu điểm mà điều hòa Casper mang tới cho người dùng

Không phải ngẫu nhiên mà điều hòa Casper inverter được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Mà khi công nghệ inverter được sử dụng trên điều hòa Casper giá rẻ sẽ giúp:

  • Tiết kiệm điện vượt trội: Cơ chế hoạt động đặc biệt này của công nghệ Inverter giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện nhiều lần so với điều hòa non-Inverter. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì nó có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường.
  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Với động cơ máy nén Inverter hiện đại thì nó sẽ vận hành công suất lớn khi mới khởi động. Điều này giúp cho điều hòa có thể làm lạnh được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn gấp 25% so với sản phẩm điều hòa thông thường.
  • Cảm giác làm lạnh dễ chịu cho người dùng: Với các điều hòa thông thường khi đã cài đặt đủ nhiệt độ cho phòng sẽ tự động tắt máy nén và khởi động lại. Điều này sẽ khiến nhiệt độ trở lên chênh lệch thất thường và không mang lại sự mát lạnh sâu đối với người tiêu dùng.
  • Mang đến sự bền bỉ hơn cho điều hòa: Có thể chống lại sự sốc điện, sét đánh mà không hề gây ảnh hưởng đến bộ phận bên trong. Điều này đã giúp cho điều hòa vận hành được bền bỉ hơn, tuổi thọ cao vượt trội.

3 mẫu điều hòa Casper inverter hiện đang được bán chạy hiện nay

Điều hòa Casper inverter GC-09IS35, GH-12IS33 và model GH-18IS35 là 3 model hiện đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phù hợp với mọi căn phòng có diện tích khác nhau giúp bạn có thêm lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng khám phá ưu điểm của các sản phẩm dưới đây nhé.

Điều hòa Casper được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

1.Điều hòa Casper inverter GC-09IS35

Đầu tiên phải kể tới là điều hòa Casper inverter GC-09IS35 được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 9000btu là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Hứa hẹn mang hơi lạnh đều khắp căn phòng.

Điều hòa Casper inverter GC-09IS35 không làm bạn thất vọng khi được trang bị công nghệ inverter i-Saving giúp máy nén có thể tùy ý thay đổi tốc độ vòng quay sao cho phù hợp nhất với nhiệt độ thực tế trong phòng thay vì tắt bật liên tục. Nhờ vậy, mà nhiệt độ trong phòng sẽ chỉ giao động từ 0.5 – 1 độ C và giúp máy tiết kiệm điện năng lên đến 45%.

Đồng thời, kết hợp với hệ thống lưới lọc đa lớp giúp máy có thể loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại có trong không khí, giống như một tấm lá chắn để bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

2.Điều hòa Casper 12000btu GH-12IS33

Điều hòa Casper được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tiếp theo, bạn ở khu vực phía Bắc nước ta và đang muốn tìm dòng sản phẩm máy lạnh ở phân khúc giá rẻ, sử dụng cho phòng có diện tích từ 15-20 m2 thì chắc chắn chiếc điều hòa Casper 12000btu GH-12IS33 là model bạn không nên bỏ lỡ.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là chức năng tự động làm sạch giúp giữ cho bền mặt dàn tản nhiệt luôn sạch sẽ, từ đó máy có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn có một khả năng nữa mà rất nhiều người dùng ưa chuộng đó là tự khởi động lại sau khi có điện.

Cùng kết hợp với chế độ cảm biến thân nhiệt I-Feel giúp tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

3.Điều hòa Casper 18000btu inverter GH-18IS35

Cuối cùng, điều hòa Casper 18000btu inverter GH-18IS35 là sản phẩm mà tôi muốn nhắc tới ở bài viết này. Không những có giá thành rẻ mà còn thiết kế công suất làm lạnh tối đa 18000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn từ 20-30 m2.

Điều hòa Casper 18000btu inverter GH-18IS35 hấp dẫn người dùng khi được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như:

  • Lọc sạch bụi bẩn nhờ tấm lọc khí 3 trong 1
  • Giúp bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ cùng chế độ thổi gió Turbo
  • Tiết kiệm điện hiệu quả tối đã bằng sự kết hợp giữ chế độ Eco và công nghệ Inverter
  • Chống chói mắt vào ban đêm với đèn màn hình bật – tắt tùy chỉnh
  • Duy trì bầu không khí mát lạnh, dễ chịu nhờ chế độ cảm biến nhiệt độ phòng Smart
  • Nâng cao độ bền và tiết kiệm chi phí vệ sinh máy nhờ chức năng tự làm sạch

Điều hòa Casper inverter GC-09IS35, GH-12IS33 và model GH-18IS35 đó là 3 model hiện đang được bán chạy hiện nay. Hy vọng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook