0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Carrier sản xuất ở đâu ? Có tốt không ?

Ngày Đăng: 04:32 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc điều hòa

Điều hòa Carrier được biết đến là thương hiệu đến từ Mỹ có mặt đầu tiên trên thế giới trong dòng điện lạnh, là một dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn quốc gia United Technologies Corp.

– Hiện nay các dòng Điều Hòa Carrier có mặt tại thị trường Việt Nam hầu hết đầu có xuất xứ từ Thái Lan được sản xuất nghiêm ngặt trên dây truyền thiết bị và tiêu chuẩn của Mỹ, sản phẩm này dần đã trở lên quen thuộc và được nhiều khách hàng lựa chọn.

2. Công suất đa dạng

– Hãng Điều Hòa Carrier rất đa dạng về kiểu dáng và công suất đa dạng, nhằm phục vụ đầy đủ cho nhu cầu của người sử dụng. Sưởi ấm hay làm lạnh, cũng như các căn phòng từ nhỏ đến lớn.

3. Thiết kế hài hòa, đơn giản

Điều hòa Carrier giá rẻ chủ yếu là được thiết kế mang tông màu trắng chủ đạo, kiểu dáng vuông góc cạnh kết hợp với các đường nét được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế góp phần tăng nét thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

– Thiết kế đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát, đồng thời làm toát lên vẻ quý phái sang trọng của chiếc Điều Hòa Carrier giá rẻ cho bất kì không gian nội nào.

4.Tiết kiệm điện năng tối ưu

– Điều Hòa Carrier chinh phục người tiêu dùng bởi tính đa chức năng vô cùng tiện lợi của nó. với khả năng tiết kiệm điện rất cao khi ở chế độ làm lạnh tự động với cơ chế vận động vô cùng êm nhẹ khiến bạn có cảm giác như mình đang ở trong một không gian hòan toàn tự nhiên.

– Dòng điều hòa giá rẻ này còn được trang bị công nghệ DC Hybsid inverter tiết kiệm năng lượng giúp duy trì nhiệt độ của điều hòa luôn ở mức ổn định và hoạt động cực kì êm ái.

– Công nghệ siêu việt Xpower DC inverter kết hợp 2 hệ thống điều khiển vô cùng tiên tiến :

PAM : Máy khởi động với công suất cực đại, giúp nhanh chóng hạ thấp nhiệt dộ phòng

PWV : Điều hòa Carrier với công nghệ biến tần rộng giúp kiểm soát tốc độ quat của máy nén bằng kĩ thuật PWV tạo ra một hiệu suất tối ưu khi nhiệt độ lý tưởng đã đạt được, giúp tiết kiệm điện năng nhất và máy nén hoạt động một cách êm ái nhất.

5. Làm lạnh nhanh với chức năng Hight Power Cooling

– Nhờ được sử dụng chức năng làm lạnh nhanh Hight Power Cooling trên sản phẩm Điều Hòa Carrier hơi lạnh từ điều hòa sẽ lan tỏa đồng đều, nhanh chóng, không thổi trực tiếp một chỗ giúp căn phòng của bạn sẽ đạt được nhiệt độ lý tưởng trong khoảng thời gian rất ngắn kể từ khi máy bắt đầu vận hành, giúp bạn tiết kiệm được điện năng hơn rất nhiều.

6. Công nghệ lưới lọc Nano tiên tiến.

– Công nghệ tiên tiến này sẽ áp dụng trong công việc biến đổi chất lượng không khí trong nhà và văn phòng làm việc của bạn. Máy lạnh Carrier sử dụng công nghệ lưới lọc Nano để nhanh chóng mang lại sự tinh khiết cho hơi thở của bạn.

Lưới lọc “Nano Silver Ginsen” là sự kết hợp mạnh mẽ của Nano bạc cộng với thành phần nhân sâm tự nhiên, làm tăng thêm tính kháng khuẩn, chống nấm và khử mùi

Lưới lọc “Nano Photo Copper Zinc” có chứa các hạt phân tử dễ kết hợp với các mùi để triệt tiêu. Nano Photo Copper cũng có khả năng diệt khuẩn và chống nấm mốc.

7. Môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường

Điều Hòa Carrier treo tường được sử dụng môi chất làm lạnh là gas R410A là môi chất làm lạnh mới cho hiệu quả làm lạnh cao hơn gas R22 đến 1.6 lần giúp bầu không khí trở nên trong lành, sạch sẽ, bảo vệ môi trường và không gây thủng tầng Ozon.

– Với thời điểm hiện tại, khi sử dụng dòng gas này, không những làm sạch không gian sử dụng mà còn tiết kiệm được chi phí sau mỗi lần bảo dưỡng và bơm thêm gas.

Trên đây, là các ưu điểm và tính năng hiện đại có trên sản phẩm Điều Hòa Carrier. Sau khi tìm hiểu, Điện Máy Thiên Phú thấy rằng dòng điều hòa này không chỉ đa dạng về công suất và thiết kế, mà còn sở hữu chất lượng vô cùng đảm bảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook