0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ có là sự lựa chọn khôn ngoan cho mùa đông 2021?

Ngày Đăng: 13:37 11/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chắc hẳn điều hòa âm trần 2 chiều sẽ là sự lựa chọn được khá nhiều cân nhắc trong mùa đông năm nay. Nếu bạn đang có ý định mua loại điều hòa nay mà chưa có quyết định chính xác thì thông tin chi tiết sau sẽ có ích cho bạn.

Điều hòa âm trần 2 chiều là một trong những thiết bị kết hợp giữa máy sưởi và điều hòa vừa có thể làm mát tốt nhất, lại vừa có thể sưởi ấm cho gia đình bạn, công suất lớn phù hợp với những không gian rộng. Những ngày lạnh buốt cực điểm của thời tiết mùa đông những năm gần đây nhiệt độ xuống thấp tới 6 độ C, khiến các biện pháp làm mát như máy sưởi, máy sưởi công nghiệp, quạt sưởi,… dường như không có tác dụng làm ấm lên chút nào cả.

Tuy nhiên, do mức giá đắt đỏ hơn so với các dòng điều hòa âm trần 1 chiều, khiến nhiều người đắn do trong việc chi tiêu và chọn mua những dòng điều hòa âm trần 2 chiều có mức giá rẻ để tiết kiệm tiền vì chưa kể chi phi lắp đặt điều hòa âm trần thôi cũng tốn khá nhiều tiền.

Vậy nên mua điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ của thương hiệu nào tốt? Dòng điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ có những điểm gì nổi trội? Hãy cùng tìm hiểu:

Điều hòa âm trần 2 chiều cho mùa đông 2021 sắp tới

Nên mua điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ của thương hiệu nào?

Trên thực tế, khi mua điều hòa âm trần giá rẻ nhiều người dùng có suy nghĩ “đã là hàng giá rẻ thì chẳng bao giờ tốt”, nhưng quan điểm đó là sai vì thế người dùng cần trên thực tế có rất nhiều thương điều hòa âm trần giá rẻ được rất nhiều người đánh giá cao. Và mỗi thương hiệu đều đặc tính riêng, và có những độ bền khác nhau.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu điều hòa âm trần ở phân khúc giá rẻ nổi tiếng bền bỉ bao gồm: điều hòa âm trần Casper, Gree, Midea, Nagakawa,….

Các dòng điều hòa âm trần 2 chiều từ những thương hiệu điều hòa giá rẻ này giá dao động từ 15 – 16,5 triệu đồng.

Những đặc tính nổi bật của điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ

Dòng điều hòa âm trần 2 chiều ở phân khúc giá rẻ trong năm nay được đánh giá cao, mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm vừa hiện đại, do được cải tiến khá nhiều mà vẫm giữ mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Nổi bật với có thể kế đến như:

– Khả năng làm mát/sưởi ấm vượt trội: Như bạn đã biết thì dòng điều hòa âm trần 2 chiều ở phân khúc thường có xu hướng làm mát sâu và làm ấm khá là nhanh nhưng với dòng máy mới 2021 thì lạ hoàn toàn khác mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng làm mát/sưởi ấm tốt hơn. Cụ thể, do máy được trang bị gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm mát ấn tượng cho sản phẩm.

– Hoạt động êm ái, ổn định hơn: Ngoài được cải tiến về chất lượng làm mát và ấm tốt hơn thì nó cũng được cải thiện để hơn về khả năng hoạt động êm hơn so với các mẫu điều hòa âm trần giá rẻ loại 2 chiều thế hệ cũ. Nổi bật nhất là những dòng điều hòa âm trần Midea 2 chiều mới 2021 hay là của Funiki và Nagakawa.

TOP 5 điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ đáng mua nhất cho mùa đông 2021

Dưới đây Dienmaythienphu xin đưa ra vài gợi ý khi bạn có nhu cầu mua điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ!

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 2 Chiều MCA3-18HRN1

Mua sắm ngay

2. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Midea 60000Btu MCD-60HRN1

Mua sắm ngay

3. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều 28000Btu CH-28TL22

Mua sắm ngay

4. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Gree Inverter GUD140T/A-S/GUD140W/A-S

Mua sắm ngay

5. Điều Hòa Âm Trần Funiki 50000Btu 2 Chiều CH-50MMC

Mua sắm ngay

Mong rằng những thông tin sẽ có ích cho bạn.

=> Truy cập ngay Điện Máy Thiên Phú để có những lựa chọn tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook